Sao Khuê 2016: 14 sản phẩm - dịch vụ vào "đường đua" Top 10

Sao Khuê 2016: 14 sản phẩm - dịch vụ vào
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin được đưa ra tại Hội nghị sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2016 vừa diễn ra sáng nay, 12/3/2016.

Sáng 12/3/2015, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Sơ tuyển bình chọn Danh hiệu


Hội đồng Sơ tuyển gồm các chuyên gia uy tín đến từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương và đại diện giới truyền thông

Kết quả, hội đồng đã tiến hành đánh giá, lựa chọn 82 hồ sơ qua vòng sơ tuyển. Những hồ sơ này sẽ được thẩm định thực tế bởi 11 nhóm chuyên gia do Hội đồng thành lập dựa theo hệ thống các nhóm tiêu chí lớn gồm: công năng và hiệu quả kinh tế, xã hội; chất lượng và công nghệ; tính sáng tạo, độc đáo; doanh thu và thị trường; dịch vụ khách hàng... Bên cạnh đó, năm nay ban tổ chức còn xem xét đánh giá uy tín thương hiệu và năng lực hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ.

Đặc biệt, một trong những điểm mới của Chương trình năm nay là sẽ không xếp hạng sao (4 sao, 5 sao) cho các sản phẩm, dịch vụ được nhận Danh hiệu. Thay vào đó, ngoài Danh hiệu Sao Khuê 2016, Hội đồng Chung tuyển sẽ lựa chọn ra “TOP 10 Sao Khuê” cho 10 sản phẩm, dịch vụ Sao Khuê có hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần và số lượng khách hàng sử dụng lớn nhất và xuất sắc nhất.

Qua vòng Sơ tuyển, Hội đồng sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2016 đã lựa chọn ra 14 sản phẩm dịch vụ uy tín nhất để ứng cử danh sách các doanh nghiệp trong top 10 Sao Khuê. Top 10 bao gồm 5 dịch vụ và 5 sản phẩm đang được sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần và số lượng khách hàng sử dụng lớn nhất và xuất sắc nhất. Theo ban tổ chức, tổng doanh thu của nhóm 14 sản phẩm và dịch vụ đề cử bình chọn vào top 10 lên đến 2.421,3 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, công tác thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp sẽ kết thúc và Hội đồng Chung tuyển sẽ họp bình xét và quyết định công nhận danh hiệu Sao Khuê 2016, dự kiến vào ngày 26/3/2016.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.