Sắp diễn ra tọa đàm: “An ninh mạng trong Chuyển đổi số: Xây nhà phải chắc từ móng”

Sắp diễn ra tọa đàm: “An ninh mạng trong Chuyển đổi số: Xây nhà phải chắc từ móng”
Tạp chí Nhịp sống số - Trước nguy cơ mất an toàn an ninh mạng trong quá trình chuyển đổi số, tạp chí Nhịp sống số phối hợp với IBM Việt Nam tổ chức tọa đàm về vấn đề này.

Có thể nói, tại Việt Nam, chuyển đổi số đang tạo nên những biến chuyển lớn tại nhiều Bộ ngành, tổ chức, doanh nghiệp… cũng như mang đến những bước tiến mới trong đời sống hàng ngày của từng người dân.  

Tuy nhiên, song hành với các kết quả tích cực đó, là những nguy cơ về an toàn, bảo mật.

Theo công bố mới nhất của Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin & Truyền thông), 3 tháng đầu năm 2021, mặc dù số lượng tấn công mạng tại Việt Nam đã giảm 20% so với năm 2020, nhưng số vụ việc ghi nhận được vẫn lên tới 1.271 cuộc. Về cách thức tấn công thì có đủ: mã độc, lừa đảo, thay giao diện, ransomware…

Trước hàng loạt nguy cơ khiến người dùng, doanh nghiệp có thể gặp thiệt hại và ảnh hưởng tới tiến trình chuyển đổi số, hôm nay, tạp chí Nhịp sống số cùng IBM Viêt Nam tổ chức kỳ thứ 3 của loạt tọa đàm trực tuyến: Lộ trình chuyển đổi số - Lời khuyên từ chuyên gia với chủ đề: “An ninh mạng trong Chuyển đổi số: Xây nhà phải chắc từ móng”.

Tham gia tọa đàm có các vị khách mời:

- Ông Nguyễn Ngọc Quân: Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin, Tập đoàn VNPT.

- Ông Đoàn Quang Hòa: Giám đốc Giải pháp Bảo mật, IBM Việt Nam.

Tọa đàm sẽ được tổ chức từ 14:00 ngày 9/6/2021, live stream trên fanpage tạp chí Nhịp sống số. Quý bạn đọc có thể đặt câu hỏi cho các vị diễn giả ngay từ lúc này qua phần tin nhắn của fan page tòa soạn tại địa chỉ fb.com/nhipsongso.

 

Có thể bạn quan tâm