SecurityBox "trình làng" thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho doanh nghiệp

SecurityBox
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2017, SecurityBox "trình làng" thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện cho Doanh nghiệp, với nhiều tính năng đột phá giúp người dùng làm chủ công nghệ, tự động hóa đến 99% quy trình đánh giá an ninh mạng để chủ động "phòng thủ" trước các nguy cơ về

Đại diện

bảo mật doanh nghiệp, an ninh mạng, SecurityBox,

Bên cạnh đó, cũng theo SecurityBox ghi nhận, cứ 02 phút lại có 01 thiết bị IoT bị tấn công. Vì vậy, nguy cơ mất an ninh lại rất nghiêm trọng do việc đầu tư bảo mật của các hãng sản xuất IoT chưa thể theo kịp tốc độ phát triển.

Để có thể giải quyết được triệt để các vấn đề trên, SecurityBox đã đưa ra thiết bị đánh giá an ninh mạng toàn diện, với khả năng tự động hóa đến 99% quy trình đánh giá an ninh mạng theo chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các Doanh nghiệp Việt Nam. Thiết bị này khi được đặt vào hệ thống sẽ tự động rà quét lỗ hổng, kiểm thử xâm nhập, cảnh báo mọi loại thiết bị.

Đồng thời, thiết bị này cũng có thể kiểm soát an ninh mạng toàn diện và phòng thủ chủ động, thông qua việc phát hiện lỗ hổng an ninh đang tồn tại trong hệ thống, cho phép quản trị hiểu và sẵn sàng phương án phòng thủ chủ động trước mọi nguy cơ tấn công mạng. Thiết bị này thực tế giúp hệ thống luôn luôn duy trì trạng thái an ninh ở mức tốt nhất, đại diện SecurityBox cho biết.

Có thể bạn quan tâm