Smartphone màn hình gập của Samsung đi kèm pin 3.000 mAh

Smartphone màn hình gập của Samsung đi kèm pin 3.000 mAh
Tạp chí Nhịp sống số - Do những vấn đề đã gặp về pin cũng như dùng thiết kế mới lạ, Samsung dự kiến sẽ lựa chọn loại pin có công suất ở mức an toàn nhất có thể cho mẫu smartphone màn hình gập được đầu tiên của mình.

Để an toàn, Samsung sẽ chỉ chọn pin 3.000 mAh cho smartphone có thể gập lại đầu tiên

Theo PhoneArena, các báo cáo gần đây tuyên bố Samsung sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED cần thiết cho smartphone có thể gập lại vào cuối mùa hè này, trong khi pin gập lại cũng đang chuẩn bị đi vào dây chuyền sản xuất.

Vẫn chưa có con số cụ thể về công suất pin được đưa ra nhưng các báo cáo cho biết nó sẽ dao động trong khoảng 3.000 mAh đến 6.000 mAh. Vấn đề là, Samsung từng gặp phải sự cố pin nghiêm trọng dẫn đến việc thu hồi Galaxy Note 7 trong năm 2016 buộc công ty phải chọn mức an toàn nhất là 3.000 mAh. Trang bị mức công suất này khiến nhiều người cảm thấy lo ngại về tuổi thọ pin tương đối kém dành cho thiết bị, bởi khi màn hình điện thoại được mở ra ở mức tối ưu thì khả năng tiêu thụ pin là rất lớn.

Giống như với màn hình, Samsung dự kiến sẽ hạn chế số lượng sản xuất ban đầu dành cho pin mới, nhưng nếu mọi thứ thành công, công ty có thể đẩy nhanh tốc độ. Mặc dù vậy, do Samsung dự kiến xuất xưởng từ 300.000 đến 500.000 chiếc smartphone có thể gập lại nên công ty sẽ không vội vàng tăng sản lượng.

Cho đến nay Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết xung quanh smartphone có thể gập lại đầu tiên của mình, mặc dù các báo cáo gần đây tuyên bố thiết bị sẽ được ra mắt chính thức tại buổi họp báo do công ty tổ chức trong khuôn khổ MWC 2019, sau khi loạt Galaxy S10 hàng đầu được ra mắt vào tháng 1.

Đối với giá thành, sản phẩm được cho là sẽ được bán ở mức giá dưới 2.000 USD và giới hạn tại một số ít thị trường chính của công ty, bao gồm Mỹ, Hàn Quốc hay Vương quốc Anh.

Có thể bạn quan tâm