SoundMax Kids lên kệ tại thị trường Việt Nam, giá 795.000 đồng

SoundMax Kids lên kệ tại thị trường Việt Nam, giá 795.000 đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa di động hỗ trợ hát karaoke, với thiết kế chuyên dành cho trẻ nhỏ có tên gọi SoundMax Kids.

Mẫu loa di động SoundMax Kids vẫn hỗ trợ khả năng chơi nhạc từ nhiều nguồn phát, có kết nối Bluetooth. Tuy sở hữu ngoại hình chỉ cỡ một chiếc ba lô học sinh độ tuổi mới đến trường, nhưng SoundMax Kids hỗ trợ đến 2 micro, cho phép trẻ nhỏ đơn ca hoặc song ca những bài hát yêu thích.

Tựa như mẫu loa di động D-1000, SoundMax Kids cũng được tích hợp cụm đèn LED đa sắc màu thiết kế dạng nón tạo những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt khi sử dụng.

Với SoundMax Kids hầu hết ngõ giao tiếp tập trung ở mặt sau. Cũng ở mặt sau loa, SoundMax trang bị thêm cho sản phẩm 3 quai nhỏ, khá tiện lợi cho việc máng cáp micro khi không sử dụng, gọn gàng khi cần mang loa theo bên mình.

Ở mặt trước có nút chức năng tùy chỉnh độ lớn âm thanh, nút tạo hiệu ứng tiếng vang cho micro, và những nút chức năng cần thiết khác như chuyển bài hát, phát/tạm dừng chơi nhạc. Điểm đáng chú ý của SoundMax Kids chính là sản phẩm còn hỗ trợ chức năng ghi âm cho phép tạo những bản thu và lưu trên USB cắm ở mặt sau loa.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa SoundMax Kids có hai phiên bản màu xanh và hồng, trọng lượng chưa đến 1 kg và được chào bán với giá 795.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.