SoundMax trình làng Soundbar kiêm loa di động, giá chỉ 646.000 đồng

SoundMax trình làng Soundbar kiêm loa di động, giá chỉ 646.000 đồng
Tạp chí Nhịp sống số - SoundMax vừa trình làng mẫu loa Soundbar mới với tên gọi SB-204, và cũng kiêm luôn dạng loa di động nhờ trang bị thêm thỏi pin sạc bên trong.

SoundMax SB-204 sử dụng kiểu thiết kế dạng trụ tròn và được đặt trên một chân đế cách điệu với các đế cao su chống trượt nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi đặt loa trên mặt bàn, hay những mặt phẳng khác.

SoundMax SB-204 cho phép bạn chơi nhạc từ các nguồn phát không dây Bluetooth, hay chơi nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ (microSD), bút nhớ USB. Điểm khác biệt của mẫu loa thanh thế hệ mới SoundMax SB-204 chính là sản phẩm cũng được thiết kế hướng đến mục đích sử dụng di động thay vì ép người dùng phải đặt cố định những nơi gần ổ cắm điện. Pin tích hợp bên trong SoundMax SB-204 theo thông tin từ nhà sản xuất có thể cho thời gian chơi nhạc không dây hơn 3 giờ liền.

Thay vì sử dụng ngõ sạc micro USB như các dòng sản phẩm khác, SoundMax SB-204 cũng được nâng cấp lên chuẩn USB Type-C, tương thích với hầu hết cáp sạc smartphone ngày nay. loa được trang bị 2 loa toàn dải công suất 6W mỗi loa bên trong thích hợp cho các không gian giải trí làm việc nhỏ.

Mặc định, nhà sản xuất chọn thiết lập âm lượng khi kết nối Bluetooth ở mức 50%. Để chuyển đổi nguồn phát, sau khi gạt công tắc nguồn sau thân loa, người dùng nhấn phím M đến khi đèn xanh ở mặt trước loa nhấp nháy là sản phẩm đã sẵn sàng để kết nối không dây.

Tại thị trường Việt Nam, SoundMax SB-204 được chào bán với giá 646.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.