Sự kiện giới thiệu tựa game mới cho PlayStation 5 diễn ra vào ngày 11/6

Sự kiện giới thiệu tựa game mới cho PlayStation 5 diễn ra vào ngày 11/6
Tạp chí Nhịp sống số - Tuần trước, Sony đã phải hoãn sự kiện giới thiệu dòng máy chơi game PlayStation 5 (PS5) mới của mình để “dành ưu tiên cho những tiếng nói quan trọng hơn cần được lắng nghe”. Hiện tại, đã có thông tin mới về sự kiện.

Theo đó, Sony bắt đầu lên kế hoạch lại cho sự kiện của mình và họ đã chọn ngày 11/6 tới là ngày tổ chức sự kiện phải hoãn trước đó. Cụ thể, sự kiện giới thiệu trò chơi cho PS5 sẽ tập trung vào các tựa game mới hỗ trợ phần cứng PS5 - một thiết bị chơi game hàng đầu của Sony dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm nay.

Công ty cũng khuyên những người theo dõi sự kiện nên đeo tai nghe khi xem các video giới thiệu game do họ đã nỗ lực để đưa trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà khó tái tạo được đầy đủ qua loa ngoài của laptop hoặc điện thoại.

Sony cho biết thêm, sự kiện sẽ được phát trực tuyến ở độ phân giải Full HD 1080p và tốc độ 30 khung hình/giây, thấp hơn nhiều so với chất lượng 4K của các tựa game trên PS5 nhằm giảm tải khối lượng công việc cho sự kiện ra mắt do nhiều nhân viên của các nhà sản xuất và phát triển phải làm việc tại nhà.

Theo CNET, Sony cũng không quên sự việc đang diễn ra ở Mỹ, mảng PlayStation của Sony đã cam kết chi 1 triệu USD để hỗ trợ cộng đồng người da màu.

Có thể bạn quan tâm