Sự kiện về Diablo Immortal sẽ diễn ra vào ngày 25/4

Sự kiện về Diablo Immortal sẽ diễn ra vào ngày 25/4
Tạp chí Nhịp sống số - Blizzard vừa thông báo sự kiện về Diablo Immortal sắp diễn ra và tựa game có thể sẽ đến với nền tảng di động sớm hơn những gì người hâm mộ mong đợi.

Theo GameRant, với sự ra mắt của Diablo 4 dường như ngày càng xa, những người hâm mộ chắc chắn sẽ quan tâm đến bất kỳ nội dung nào liên quan đến Diablo mà Blizzard mang lại. Và sự kiện Diablo Immortal đặc biệt vừa được Blizzard lên kế hoạch sẽ làm cộng đồng vô cùng mong chờ.

Diablo Immortal sẽ chính thức bắt đầu lúc 18 giờ chiều (theo giờ Việt Nam) vào ngày 25/4. Blizzard đã không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào về sự kiện này ngoài thông báo có nội dung ‘Diablo Immortal news is coming soon.’ hiển thị trên trang livestream YouTube của nhà phát triển. Ngoài ra, sự kiện yêu cầu người hâm mộ Diablo đăng ký tham gia trước cho Diablo Immortal bất cứ khi nào có thể.

Trong vài tháng qua, Blizzard đã tiết lộ một lượng lớn thông tin liên quan đến Diablo Immortal. Vào tháng 3, các chi tiết về vật phẩm của Diablo Immortal đã được tiết lộ với khả năng thay đổi các cấp độ của người chơi. Vào tháng 2, giám đốc trò chơi của Diablo Immortal đã gửi lời cảm ơn đến những người tham gia phiên bản beta kín và cộng đồng Diablo, khuyến khích họ chờ đợi tin tức trong những tháng tới. Vào tháng 12, một loạt video hoạt hình ngắn đã được chia sẻ trên Twitter khiến một số người nói rằng Blizzard đang xây dựng một điều gì đó bí ẩn.

Diablo Immortal được công bố lần đầu tiên vào năm 2018, vì vậy những người hâm mộ Diablo đã chờ đợi ngày mà phiên bản di động của trò chơi ra mắt từ rất lâu. Nó được lên kế hoạch phát hành dự kiến ​​vào năm 2021 nhưng đã bị trì hoãn. Trạng thái của trò chơi có thể phụ thuộc rất nhiều vào phản hồi của bản beta kín cho Diablo Immortal. Nếu người chơi tin rằng nó cần thêm thời gian để phát triển, Blizzard có thể sẽ chấp nhận việc này.

Diablo Immortal dự kiến ​​phát hành vào nửa đầu năm 2022 trên các thiết bị iOS và Android.

Theo GameRant

Có thể bạn quan tâm