Subaru giới thiệu xe đua điện công suất 1.073 mã lực

Subaru giới thiệu xe đua điện công suất 1.073 mã lực
Tạp chí Nhịp sống số - Báo cáo đến từ Electrek cho biết Subaru đã giới thiệu hai nguyên mẫu xe điện tại Tokyo Auto Salon, bao gồm cả chiếc xe đua chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng.

Theo Engadget, STI E-RA Concept gợi ý về mẫu xe đua sắp tới của Subaru cung cấp tổng công suất 1.073 mã lực từ 4 động cơ Yamaha, lực đẩy mạnh và hệ thống dẫn động tất cả các bánh kết hợp với hệ thống vectơ mô-men xoắn giúp tối đa hóa độ bám đường và ổn định.

Subaru cũng tiết lộ mẫu Solterra STI Concept - một phiên bản tập trung vào thể thao của chiếc crossover sắp ra mắt. Subaru đã không thảo luận về những thay đổi bên dưới thân xe, nhưng Solterra cung cấp một nâng cấp về cánh lướt gió trên nóc xe và nhiều tùy chỉnh khác để báo hiệu tham vọng tập trung vào hiệu suất cao của xe.

Nhìn chung, phần lớn sự tập trung của Subaru nhắm vào E-RA - mẫu xe đại diện cho các kế hoạch xe điện thể thao của nhà sản xuất xe Nhật Bản trong tương lai. Điều này cho thấy công ty đang nghiêm túc với xe điện và có thể sản xuất những chiếc xe hiệu suất cao bên cạnh những chiếc xe tiêu dùng thông thường. Thách thức đối với công ty chính là việc gia nhập thị trường xe điện chậm hơn các công ty như VW, Mercedes và GM.

Theo Engadget/PCW

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.