Synology ra mắt DiskStation DS1819+ dành cho DN vừa và nhỏ

Synology ra mắt DiskStation DS1819+ dành cho DN vừa và nhỏ
Tạp chí Nhịp sống số - DiskStation DS1819+ là giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng mang đến hiệu suất vượt trội với khả năng mở rộng linh hoạt, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để sẵn sàng khi phát triển lên quy mô lớn hơn.

 thiết bị lưu trữ, Synology, thiết bị NAS, DiskStation DS1819+,

Đại diện Synology cho biết, DiskStation DS1819+ là một thiết bị NAS để bàn với 8 khay ổ cứng mới nhất trong dòng Plus, mang lại hiệu suất cao hơn 57% trong việc đọc tuần tự so với phiên bản trước đó. Nhờ đó, sản phẩm có thể thực hiện nhiều chức năng hơn là một máy chủ lưu trữ hoặc sao lưu để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh khác nhau với các ứng dụng được tích hợp sẵn.

Thông số kỹ thuật:
Bộ xử lý: lõi tứ Intel C3538, 2,1 GHz
Bộ nhớ: 4GB DDR4 được cài đặt sẵn, có thể nâng cấp lên đến 32GB
Bộ nhớ: dung lượng thô lên tới 216TB với hai bộ mở rộng
Hiệu suất: cung cấp truy xuất tuần tự với tốc độ đọc 2.045 MB/s và ghi 656 MB/s

Theo ông Kavin Meng - Giám đốc phụ trách sản phẩm của Synology, DiskStation DS1819+ nhỏ gọn, thiết kế có thể mở rộng, đặc biệt với khả năng lưu trữ các ứng dụng đa năng. Vì thế, đây là sự lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cụ thể, DS1819+ kết hợp các công nghệ tiên tiến của bộ vi xử lý Atom thế hệ mới của Intel, cho phép mở rộng và nâng cấp liền mạch để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng của các doanh nghiệp .

DS1819+ hỗ trợ 4 cổng Gigabit Ethernet và 1 khe mở rộng PCIe, cung cấp cấu hình linh hoạt và có thể đáp ứng nhu cầu cho khối lượng công việc lớn, bao gồm: Hỗ trợ thẻ bổ sung 10GbE: để tăng cường băng thông truyền dữ liệu; Hỗ trợ thẻ chuyển đổi SSD M.2: để tăng IOPS ngẫu nhiên với bộ nhớ cache SSD M.2 NVMe/SATA; Tích hợp 4 cổng Gigabit Ethernet: hỗ trợ chuyển đổi dự phòng và Link Aggregation; Hỗ trợ bởi Hệ điều hành Synology DiskStation Manager

DS1819+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager tiên tiến và trực quan dành cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc. Synology đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các đơn vị truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành được giải thưởng PCMag Readers' Choice trong 8 năm liên tiếp.

DS1819+ hiện đã có mặt tại thị trường Singapore.

 

Có thể bạn quan tâm