Synology ra mắt RackStation RS1219+ tăng dung lượng, giảm diện tích

Synology ra mắt RackStation RS1219+ tăng dung lượng, giảm diện tích
Tạp chí Nhịp sống số - Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+, thiết bị lưu trữ 2U 8-bay mới với khả năng mở rộng lưu trữ và hỗ trợ SSD M.2, giúp tối ưu hóa hiệu suất, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đại diện

Trung tâm dữ liệu, NAS, thiết bị lưu trữ, Synology, RackStation RS1219+,

Theo Giám đốc sản phẩm của Synology Inc. Katarina Shao, nhu cầu về các trung tâm dữ liệu cỡ nhỏ cho những khoảng không gian hẹp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang phát triển, ngày càng gia tăng. Thông thường, với các công ty khởi nghiệp, tổng chi phí sở hữu (TCO) là một yếu tố quan trọng, cần được cân nhắc. Khoản ngân sách dành cho các giải pháp lưu trữ cũng vì thế mà bị "co kéo" theo, với yêu cầu thiết bị không chỉ đáp ứng yêu cầu mà còn phải kinh tế. Đây chính là "thế mạnh" của RS 1219+ khi giảm các khoản đầu tư không cần thiết vào các bộ railkit hay các thiết bị lưu trữ máy chủ, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Dung lượng lưu trữ của RS1219 + có thể được nâng cấp lên 144 TB khi kết nối với một thiết bị mở rộng RX418, cung cấp cho các công ty đang phát triển một giải pháp lưu trữ dữ liệu phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh của họ.

Sản phẩm có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng bộ nhớ đệm SSD SATA M.2 với một thẻ chuyển đổi SSD M.2 kép thông qua khe PCIe mà không chiếm các khoang ổ đĩa trước, giúp nâng cao hiệu suất và giảm độ trễ.

Trung tâm dữ liệu, NAS, thiết bị lưu trữ, Synology, RackStation RS1219+,

RS1219 + hoạt động trên DiskStation Manager, hệ điều hành tiên tiến và trực quan cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp các ứng dụng chất lượng giúp tăng cường bảo mật dữ liệu và hiệu quả công việc.

RS1219+ có thể được mua cùng gói bảo hành cho thiết bị với dịch vụ Synology’s Extended Warranty (EW202), bảo hành phần cứng lên tới 5 năm. Gói bảo hành trên chỉ áp dụng ở một số quốc gia.

Có thể bạn quan tâm