Taiwan Excellence 2017 khởi động, giới thiệu 66 thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan

Taiwan Excellence 2017 khởi động, giới thiệu 66 thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan
Tạp chí Nhịp sống số - Taiwan Excellence 2017 hôm nay (29/6) chính thức được khởi động lần thứ 8 tại Việt Nam, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ được vinh danh bởi “Giải thưởng Taiwan Excellence” đến từ 48 thương hiệu thuộc nhiều nhóm ngành.

Giải thưởng

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, Taiwan Excellence Việt Nam 2015, Minh Hằng, Triển lãm quốc tế,

Ông R. C. Shih - Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam

Ông R. C. Shih - Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam - cho biết: “Tính đến tháng 5/2016, tống số vốn đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên đến 31,2 tỷ đô la, khiến Đài Loan trở thành nguồn cung vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ tư vào Việt Nam. Với tiềm năng đó, hợp tác kinh tế và văn hóa Việt - Đài sẽ tiếp tục phát triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên trong những năm tới đây".

Trong lễ khởi động chương trình ngày hôm nay, nhiều sản phẩm thuộc các nhóm ngành khác nhau như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển... đã được giới thiệu, mang đến sự tiện dụng trong cuộc sống gia đình hàng ngày.

Đây là năm thứ 3 diễn viên - ca sĩ

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, Taiwan Excellence Việt Nam 2015, Minh Hằng, Triển lãm quốc tế,

Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 02/07.

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Sắp tới, Taiwan Excellence cũng sẽ tham dự vào Triển lãm Taiwan Expo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) từ ngày 26-28/07/2017. 

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.