Taiwan Excellence mở cửa đón khách tham quan tại Hà Nội dịp 2/9

Taiwan Excellence mở cửa đón khách tham quan tại Hà Nội dịp 2/9
Tạp chí Nhịp sống số - Nằm trong chuỗi sự kiện thuộc chiến dịch Taiwan Excellence năm 2018, không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence diễn ra từ nay đến ngày 2/9 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

Chính thức khai màn ngày 1/9, không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence mang đến cho khách hàng Hà Nội cơ hội trải nghiệm và mua sắm trực tiếp các sản phẩm công nghệ đến từ Đài Loan như ASUS, ADATA, Aver, Transcend, KYMCO…

Đại sứ thương hiệu Minh Hằng tại sự kiện sáng ngày 1/9

Ngoài ra, khách tham quan cũng được tương tác trực tiếp với đại diện đến từ các thương hiệu để được cập nhật về những xu hướng công nghệ mới.

“Các sản phẩm đa dạng như CNTT, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển… đều là các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, mang đến cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng”, đại diện Ban Tổ chức cho hay.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, sự kiện còn có nhiều hoạt động giải trí, nghệ thuật với sự góp mặt của ca sỹ, diễn viên Minh Hằng - đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence.

Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá, dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới của các hãng Đài Loan, do Cục Thương mại Đài Loan, Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan tổ chức.

Có thể bạn quan tâm