Taiwan Excellence Pop-up Store trở lại Tp. Hồ Chí Minh

Taiwan Excellence Pop-up Store trở lại Tp. Hồ Chí Minh
Tạp chí Nhịp sống số - Mở đầu chuỗi hoạt động trong năm 2019 của Taiwan Excellence, không gian trải nghiệm Taiwan Excellence Pop-up Store đã diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5 tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre.

Theo đại diện Ban tổ chức, 15 thương hiệu góp mặt tại Không gian Trải nghiệm và Giới thiệu Sản phẩm

Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc có mặt trong các chiến dịch trước như ASUS, FECA, GreenE, Horien Eye Secret, Tokuyo,... Taiwan Excellence Pop-up Store năm nay còn chào đón những cái tên mới như Her Sheng Chang, Gigo, Annie’s Way, góp phần làm tăng sự đa dạng về các lĩnh vực và sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng.

Với việc tổ chức không gian triển lãm tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất ngay tại trung tâm thành phố, chiến dịch Taiwan Excellence hy vọng có thể tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình Việt hơn nữa.

Cũng trong thời gian này, cửa hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức mở cửa trở lại sau quá trình nâng cấp và mở rộng, để đáp ứng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng tại Việt Nam với các sản phẩm vừa đáp ứng về mặt chất lượng, sự thông minh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cửa hàng Taiwan Excellence được mở ra với mục đích mang đến thêm lựa chọn về địa điểm bán, nơi tập trung các sản phẩm của các thương hiệu danh giá đến từ Đài Loan, giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi không phải tìm đến đại lý của từng thương hiệu.

Theo báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu 2017-2018 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), kinh tế Đài Loan xếp thứ 15 toàn cầu và thứ 4 châu Á. Đài Loan cũng là đối tác đầu tư lớn thứ 4, đối tác thương mại lớn thứ 5, thị trường khách du lịch lớn thứ 6 đến Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm