Tham gia thử thách nhảy độc đáo, giành chuyến đi Seoul

Tham gia thử thách nhảy độc đáo, giành chuyến đi Seoul
Tạp chí Nhịp sống số - Từ 12/11/2020 đến ngày 22/11/2020, khi tham gia thử thách điệu nhảy #IYKoongChallenge trên TikTok, người dùng sẽ có cơ hội nhận được 01 chuyến du lịch khứ hồi tới Seoul (Hàn Quốc) hoàn toàn miễn phí. Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới

TikTok mới đây đã hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chính thức khởi động thử thách nhảy mang tên #IYKoongChallenge. 

Cụ thể, từ 12/11/2020 đến hết ngày 22/11/2020, người dùng TikTok tại Việt Nam sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo điệu nhảy yêu thích trên nền nhạc Hàn Quốc theo cách thức vô cùng thú vị:  

1. Nhấn theo dõi trang TikTok chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc @imagineyourkorea)

2. Thực hiện một video quay lại những bước nhảy độc đáo theo chất riêng của bạn trên nền nhạc của nhóm LEENALCHI (ban nhạc Hàn Quốc chuyên sản xuất các bài hát lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống), và đừng quên sử dụng các hiệu ứng độc đáo từ thử thách. Xem thêm hướng dẫn vũ đạo từ vũ đoàn Ambigous tại đây.

3.  Đăng tải video kèm hashtag #IYKoongChallenge, #FeelTheRhythmofKorea và #ImagineYourKorea.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, đến ngày 05/12/2020, những bài dự thi độc đáo nhất đến từ mỗi quốc gia sẽ cùng tranh tài trong buổi biểu diễn trực tuyến bùng nổ được phát trực tiếp trên TikTok Live. Top 3 màn biểu diễn xuất sắc nhất sẽ nhận được 01 chuyến du lịch tới Seoul sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới được kiểm soát tốt. Buổi tranh tài trực tuyến dự kiến sẽ thu hút hơn 1,200 người xem từ khắp nơi trên thế giới, quy tụ sự góp mặt của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám ITZY, nhóm nhạc pop cá tính LEENALCHI, và vũ đoàn Ambigious. 

Bên cạnh đó, TikTok và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã kết hợp cùng họa sĩ truyện tranh Park Tae-jun để thiết kế loạt sticker hoạt hình độc đáo dành riêng cho thử thách này. Mỗi sticker sẽ tượng trưng cho một trong năm thành phố du lịch của Hàn Quốc (Busan, Jeonju, Gangneung, Andong và Mokpo) và cho phép người chơi có thể sử dụng trong quá trình sáng tạo video thử thách trên TikTok. 

Ông Ahn Young-bae, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng lớn đến nền du lịch toàn cầu. Thông qua thử thách #IYKoongChallenge trên TikTok, chúng tôi hy vọng có thể kết nối tất cả mọi người và chào đón các bạn quay trở lại Hàn Quốc khi việc du lịch trở nên an toàn hơn”. 

Trước đó, hãng hàng không quốc gia tại Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã chính thức tuyên bố nối lại các chuyến bay thương mại giữa hai nước. Thử thách #IYKoongChallenge trên nền tảng TikTok sẽ góp phần mang đến những kết quả tích cực cho ngành dịch vụ lữ hành của cả Hàn Quốc và Việt Nam khi bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19. 

Có thể bạn quan tâm