Tìm ra chủ nhân giải thưởng 15.000USD cuộc thi lập trình Web 3.0

Tìm ra chủ nhân giải thưởng 15.000USD cuộc thi lập trình Web 3.0
Tạp chí Nhịp sống số - 10 lập trình viên cá nhân có sự thể hiện tốt nhất tại cuộc thi cũng đã được chọn để trao tặng học bổng đặc biệt và 5 chuyến tham quan trụ sở Solana Foundation tại San Francisco.

Cuộc thi lập trình Web 3.0 của Solana Foundation cùng Coin98 và Sentre đã tìm ra ba dự án suất sắc để trao giải thưởng.

Theo đó, sau chuỗi workshop, 24 dự án liên quan đến các lĩnh vực blockchain, thanh toán, gaming… đã tham gia thuyết trình vào ngày Demo Day. Giải Nhất trị giá 15.000USD được trao cho đội Maius Pay; giải Nhì trị giá 10.000USD được trao cho đội Astroverse và giải Ba trị giá 5.000USD được trao cho đội Sol Play.

Ngoài ra,10 lập trình viên cá nhân có sự thể hiện tốt nhất cũng đã được chọn để trao tặng học bổng đặc biệt và 5 chuyến tham quan trụ sở Solana Foundation tại San Francisco.

Khởi động từ ngày 15/4/2022, Ban tổ chức “Coding Camp - Phá Băng Web 3.0 Với Solana" nhận được 700 hồ sơ tham dự đến từ các lập trình viên tài năng khắp cả nước chỉ trong 10 ngày mở cổng đăng ký.

Sau vòng sàng lọc, 100 ứng viên xuất sắc nhất đã được chọn ra để tham dự chuỗi workshop về Web 3.0. Đây là hoạt động đào tạo, cung cấp kiến thức nền tảng để ứng viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Bà Tamar Menteshashvili, đại diện của Solana chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng ấn tượng với chất lượng của các lập trình viên và những dự án tham gia chương trình. Trong tương lai, Solana sẽ tiếp tục mang đến những cơ hội để lập trình viên Việt chứng minh tài năng với thế giới".

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.