Tinder ra tính năng mới giúp chặn... người yêu cũ

Tinder ra tính năng mới giúp chặn... người yêu cũ
Tạp chí Nhịp sống số - Các thành viên Tinder giờ đây có thể chủ động tránh những cuộc "chạm trán" không mong muốn trên Tinder nhờ tính năng Chặn liên hệ.

Theo Tinder, một cuộc khảo sát gần đây do ứng dụng hẹn hò này ủy quyền thực hiện cho thấy hơn 40% người được hỏi đã nhìn thấy người yêu cũ trên một ứng dụng hẹn hò. Cùng đó, 24% khác đã nhìn thấy một thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp và 1/10 thậm chí đã xem hồ sơ của giáo sư của họ. Và dĩ nhiên phần lớn xem đây là điều khó xử.

Nếu có cơ hội, 78% trong số đó không muốn nhìn thấy hoặc bị nhìn thấy bởi những đối tượng này trên một ứng dụng. Chính vì điều đó, Tinder đã phát triển một tính năng mới cho phép các thành viên chặn các liên hệ cá nhân trong ứng dụng, giúp mọi người tự tin Quẹt phải để tạo ra những kết nối mới và an tâm rằng họ sẽ không chạm phải những đối tượng không mong muốn. 

Theo Tinder, tính năng Chặn liên hệ mới này được ra mắt vào đúng thời điểm khi mọi người đang chào đón một mùa hè sôi nổi và nóng lòng gặp gỡ thêm nhiều người mới. Cũng theo cùng khảo sát, 63% đã đồng ý rằng mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho hội độc thân thỏa sức tận những buổi hẹn hò cháy bỏng. Và tính năng này sẽ giúp các thành viên Tinder có thêm nhiều kiểm soát đối với trải nghiệm của mình.

Bà Bernadette Morgan, Giám đốc Nhóm Sản phẩm, thuộc bộ phận An toàn & Tin Cậy tại Tinder, cho biết: “Chúng tôi không thể giúp bạn né tránh cuộc hội ngộ không mong đợi với người cũ tại quán cà phê, nhưng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn kiểm soát trải nghiệm của mình trên Tinder nhiều hơn. Chúng tôi đang triển khai tính năng Chặn liên hệ như một nguồn lực bổ sung giúp các thành viên thêm phần yên tâm để tạo những kết nối mới qua việc tạo ra một không gian vắng bóng sự lo âu”.ác liên hệ bị chặn sẽ không được thông báo rằng bạn đã chặn họ và việc chặn các liên hệ không ảnh hưởng đến các tin nhắn hoặc tương hợp hiện có của bạn. 

Có thể bạn quan tâm