Tính năng "inking" sẽ có mặt trên Microsoft Office 2019

Tính năng
Tạp chí Nhịp sống số - Là sản phẩm mới nhất dành cho giới văn phòng, Office 2019 của Microsoft đem đến những cập nhật mới và tiện dụng nhất cho công việc của bạn với tính năng "inking" đặc biệt.

Microsoft Office 2019 có gì đáng trông đợi?

Mang tên Office 2019, sản phẩm phần mềm mới nhất dành cho giới văn phòng của Microsoft sẽ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook như thường lệ. Bên cạnh đó là các phiên bản Exchange, SharePoint và Skype cho các doanh nghiệp.

Bản dùng thử của Office 2019 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2018 và phần mềm này được thiết kế chủ yếu dành cho các tổ chức, doanh nghiệp chưa sẵn sàng sử dụng phiên bản đám mây của Office 365.

Office 2019 hứa hẹn sẽ được hoan nghênh khi Excel có các công thức và biểu đồ mới cho việc phân tích dữ liệu, PowerPoint có thêm các hiệu ứng trình bày tùy chọn hoặc tạo hiệu ứng tự động, đặc biệt là tính năng “inking” cho phép bạn ghi chú và vẽ trên tài liệu đang mở.

Microsoft khẳng định bộ phận IT của các doanh nghiệp chắc chắn sẽ đánh giá cao “sự nâng cấp trong gói Office mới này với các cập nhật tốt nhất dành cho việc quản lý, sử dụng và bảo mật công việc của công ty”.

Có thể bạn quan tâm