TPBank điều chỉnh chính sách dịch vụ SMS Banking từ ngày 1/7

Tạp chí Nhịp sống số - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) thông báo điều chỉnh chính sách dịch vụ thông báo biến động số dư SMS Banking từ ngày 1/7.

Theo đó, TPBank thực hiện miễn phí gói thông báo biến động tăng, giảm số dư tài khoản thanh toán qua app TPBank.

Đối với gói SMS Banking cơ bản, khách hàng được nhận thông báo biến động số dư qua app và thông báo qua SMS với các giao dịch giảm số dư từ 500.000 đồng. TPBank giữ nguyên mức phí với gói này là 11.000 đồng/ số điện thoại đăng ký, 16.500 đồng/2 số điện thoại và 26.400 đồng/3 số điện thoại. 

Đối với gói SMS Banking đầy đủ, ngoài nhận thông báo tăng, giảm số dư qua app, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua SMS với các giao dịch biến động số dư, trừ giao dịch giữa các tài khoản thanh toán của cùng 1 khách hàng và giao dịch trả lãi tài khoản dưới 200.000 đồng.

Các SMS thông báo khác như OTP, thông báo giao dịch thẻ tín dụng, nhắc nợ khoản vay... áp dụng theo chính sách hiện hành của TPBank.

*Cách đăng ký dịch vụ SMS Banking của TPBank

- Đăng ký gói thông báo qua app TPBank: Chọn "Cài đặt thông báo", mở tính năng thông báo "Biến động số dư" và cài đặt.

- Đăng ký gói SMS Banking cơ bản trên app: Đăng nhập app TPBank và chọn "Cài đặt". Tại mục "Cài đặt SMS Banking, lựa chọn "Đăng ký dịch vụ". Nhập OTP để hoàn thành đăng ký.

- Đăng ký gói SMS cơ bản hoặc đầy đủ và đăng ký thêm số điện thoại sử dụng dịch vụ: Khách hàng tới trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch hoặc tại Livebank 24/7.

*Cách hủy dịch vụ SMS Banking của TPBank

- Khách hàng có thể hủy dịch vụ SMS Banking TPBank tại app TPBank. Theo đó, sau khi đăng nhập app, hãy chọn "Cài đặt SMS Banking" rồi chọn "Hủy dịch vụ" và nhập OTP để hoàn thành giao dịch.

- Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện hủy dịch vụ tại chi nhánh, phòng giao dịch và Livebank của TPBank.

Có thể bạn quan tâm