Trà đá Hacking #8 chờ anh tài tụ hội

Trà đá Hacking #8 chờ anh tài tụ hội
Tạp chí Nhịp sống số - Đại hội Trà đá Hacking #8 sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 6/9 tới tại Hà nội, đây là hoạt động nằm trong Chuỗi Hội thảo bảo mật thường niên dành riêng cho giới nghiên cứu bảo mật Việt Nam

Trong xu thế chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu, cùng với những cơ hội và sự tăng trưởng mà nó mang lại là không ít nguy cơ về bảo mật, an toàn thông tin. Điều này đặt ra sự cấp thiết trong việc xây dựng an ninh và bảo mật an toàn thông tin (ATTT) chuyên sâu.

an toàn thông tin, hội thảo bảo mật, Trà Đá Hacking, Trà đá Hacking #8,

Trong bối cảnh đó, “Trà đá hacking” là sự kiện góp phần hội tụ những người yêu công nghệ nói chung cũng như say mệ nghiên cứu bảo mật nói riêng. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu ATT chuyên sâu, cũng như tạo ra một không gian trao đổi và nghiên cứu cho cộng đồng nói chung và các bạn trẻ yêu thích hacking/security ở Việt Nam nói riêng.

Mặc dù chưa công bố danh tính các “cao thủ” sẽ hiện diện, nhưng Ban tổ chức “bật mí” các diễn giả của Trà đá Hacking #8 là những chuyên gia bảo mật cấp cao với những kỹ năng, kinh nghiệm chuyên sâu, đến từ các tập đoàn và tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. Trong đó, có những diễn giả có những nghiên cứu và sản phẩm được cộng đồng trên thế giới đánh giá cao, hoặc thường xuyên công bố các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong các giao thức xương sống và phần mềm phổ biến trên Internet.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: Với mong muốn tạo được cầu nối giữa các chuyên gia tầm cỡ và chuyên sâu trong lĩnh vực an toàn thông tin, công nghệ thông tin và cộng đồng, chuỗi hội thảo ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận và đồng hành từ các cơ quan chức năng và doanh nghiệp lớn. Sự kiện được đồng hành hỗ trợ từ nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn như VNPT, Viettel, FPT, CMC, ECQ.

Trà đá Hacking #8 được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng, thúc đẩy niềm đam mê của không chỉ người trong giới chuyên môn mà còn giới trẻ về lĩnh vực an toàn, an ninh mạng,  góp phần nâng chất lượng nguồn nhân lực về an toàn thông tin cho Việt Nam.

Địa chỉ đăng ký tham dự hội thảo có thể truy cập tại website chính thức của sự kiện: https://event.tradahacking.vn/

Trà đá hacking #8 được đồng tổ chức bởi VNSecurity cùng Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia.
Thời gian: 06/9/2019
Địa điểm: Tòa nhà VNPT NET, số 30 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân dự kiến sẽ được trình trong quý 2/2024. Trong đó, Hà Nội, TP.HCM, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bình Dương là các địa phương được chọn để tổ chức triển khai thí điểm.