Trang web Western Digital gặp lỗi, bán ổ cứng chỉ 1 USD

Tạp chí Nhịp sống số - Western Digital (WD), một trong những nhà sản xuất thiết bị lưu trữ lớn và tốt nhất trên thế giới, đã bán ổ đĩa cứng (HDD) trên trang web của mình với giá chỉ 1 USD.

Theo Neowin, nhưng 1 USD không phải là lỗi duy nhất mà trang web của Western Digital liệt kê khi một loạt ổ cứng khác cũng được định giá sai, bao gồm các lựa chọn giá 3 USD, 5 USD và 10 USD. Một số mô hình được liệt kê ở đây cũng là những sản phẩm hàng đầu. Ví dụ, ổ đĩa 1 USD là mẫu WD Surveillance với xếp hạng 4,8 sao, trong khi mẫu 5 USD là sản phẩm cấp doanh nghiệp WD Gold.

3408-246.jpgNhiều ổ đĩa của Western Digital được liệt kê với giá rẻ bất ngờ - ảnh chụp màn hình

Tác giả bài viết đã đặt hàng 10 ổ cứng HDD 4 TB trên trang web của Western Digital với giá chỉ 321 USD, tức mỗi ổ cứng có giá 32,1 USD. Hiện chưa rõ liệu đơn hàng có được thực hiện hay không, chỉ biết rằng sự cố hiện đã được khắc phục, và ổ HDD 4 TB đã trở về mức giá 69,99 USD/ổ trên trang web.

Có vẻ như tất cả ổ đĩa đã hết hàng ở nhiều nơi, vì vậy người dùng sẽ không thể mua được chúng ở thời điểm hiện tại. Western Digital vẫn chưa đưa ra lời giải thích về nguyên nhân gây ra sự cố.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.