Travel JOY+ tháng 9/2018: Hoàn tiền 50% cho khách hàng di chuyển qua Grab

Travel JOY+ tháng 9/2018: Hoàn tiền 50% cho khách hàng di chuyển qua Grab
Tạp chí Nhịp sống số - Maritime Bank đã hợp tác cùng Grab để mang đến ưu đãi cho Chương trình Travel JOY+ tháng 9/2018 với chính sách hoàn tiền 50%, lên đến 500.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Visa & Mastercard.

 Grab, Maritime Bank, hoàn tiền, Travel JOY+,

Theo đó, từ 1 – 30/9/2018, khách hàng của Maritime Bank sẽ được hoàn tiền 50% trên tổng giá trị hóa đơn, tối đa lên tới 500.000 đồng khi đặt xe thành công qua ứng dụng di động (app) Grab và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Chương trình hoàn tiền được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác và được tính theo tổng giá trị giao dịch của từng tuần.

Đặc biệt, với những du khách lần đầu tiên đăng ký sử dụng tính năng GrabPay và thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank Visa & Mastercard  còn được tặng ngay thêm 4 chuyến đi miễn phí, trị giá 50.000 đồng/chuyến.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ tháng 9 Maritime Bank muốn dành cho khách hàng với sự kết hợp cùng Grab – Công ty công nghệ cao trong lĩnh vực đặt xe thông minh tại Việt Nam.

Bên cạnh Grab, Maritime Bank còn phối hợp với nhiều đối tác lớn khác như như: Vietnam Airlines (với khuyến mãi hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay); LOTTE (mang đến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi tích điểm lên tới 1,5 lần và cơ hội hoàn tiền lên đến 30%); RedSun (với ưu đãi hoàn tiền tới 500 nghìn đồng khi đi ăn ở King BBQ, ThaiExpress, SeoulGarden, Hotpot story…);… thông qua chương trình JOY+ và Travel JOY+ diễn ra định kì hàng tháng.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.