Triển lãm ô tô VMS 2024: 8 thương hiệu xe máy tham gia, vắng bóng xe sang

Tạp chí Nhịp sống số - Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam VMS 2024 đã có sự xác nhận tham gia của 11 thương hiệu ô tô và 8 thương hiệu xe máy.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024) do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức. 

Triển lãm VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 chú trọng tới các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải trong lĩnh vực giao thông

Thông tin từ buổi họp báo VMS 2024 vừa tổ chức, triển lãm sẽ diễn ra từ 23 - 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Thương hiệu xe Trung Quốc BYD quay trở lại tham gia triển lãm và sẽ góp mặt cùng các thương hiệu: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, GAZ.

Trong khi đó, có tới 8 thương hiệu xe máy tham dự kỳ triển lãm này – đông nhất từ trước tới nay, gồm: Honda, SYM, Yamaha, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles. 

VMS 2024 có chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”. Theo ban tổ chức, ngoài việc trưng bày các mẫu xe mới, VMS 2024 sẽ mang đến hội thảo “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường" với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.

Hội thảo sẽ bàn luận về 2 chủ đề: “Xe điện hóa và công nghệ” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của VMS 2024 nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô theo hướng bền vững.

Ban tổ chức VMS 2024 cũng cho biết, có tới 50 thương hiệu thuộc nhóm phụ trợ tham gia sự kiện. 

Có thể bạn quan tâm