[TRỰC TUYẾN] Ngày hội dành cho các nhà phát triển Microsoft Developers Day 2021

[TRỰC TUYẾN] Ngày hội dành cho các nhà phát triển Microsoft Developers Day 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Trong quá trình chuyển đổi, những nhà phát triển (developers) là lực lượng xây dựng nên tương lai nhân loại, tạo ra các ý tưởng và ẩn giấu chúng dưới những đoạn mã, thúc đẩy chuyển đổi cho các tổ chức, doanh nghiệp và toàn xã hội. 

Trên cuộc đua chuyển đổi số, các tổ chức và doanh nghiệp không còn dừng ở giai đoạn khởi đầu mà đã bắt đầu tăng tốc để tạo nên những bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng và tăng cường sức cạnh tranh. Trong quá trình chuyển đổi, những nhà phát triển (developers) là lực lượng xây dựng nên tương lai nhân loại, tạo ra các ý tưởng và ẩn giấu chúng dưới những đoạn mã, thúc đẩy chuyển đổi cho các tổ chức, doanh nghiệp và toàn xã hội. 

Microsoft, với sứ mệnh trao quyền cho mọi tổ chức và cá nhân nhằm đạt được thành công, cung cấp cho các Developers bộ công cụ toàn diện trên một nền tảng đáng tin cậy để hỗ trợ các bạn trong hành trình kết nối chuyển đổi số quốc gia. Ngày hội thường niên của tập đoàn Microsoft Developers Day là sự kiện mở dành cho các lập trình viên, chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công ty khởi nghiệp, sinh viên cũng như bất kỳ ai hứng thú tìm hiểu về cách công nghệ có thể đổi thay thế giới.

Đồng hành với Microsoft trong Ngày hội Microsoft Developers Day 2021, tạp chí Nhịp sống số xin được giới thiệu đến Quý độc giả sự kiện trực tuyến chủ đề: “Xây dựng tương lai”, nhằm đem lại những thông tin đắt giá, sát cánh cùng các nhà phát triển san bằng mọi thách thức, mở rộng cánh cửa của tương lai với muôn vàn giá trị mới.

Tham gia tọa đàm hôm nay có sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao đến từ Microsoft:

- Ông Paulo Fernandes – Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam

- Ông Chin Yau Lee – Giám đốc Giải pháp Azure, Microsoft Châu Á – Thái Bình Dương

- Bà Erica Brescia – Giám đốc điều hành Github

- Bà Quyên Phan – Giám đốc Marketing và Vận hành, Microsoft Việt Nam

- Bà Annie Mathew – Giám đốc phụ trách các nhà Phát triển(Developer Relations), Microsoft khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Cùng các chuyên gia, kiến trúc sư giải pháp cấp cao từ các đối tác thân thiết của Microsoft.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.