UPS đầu tư Mạng lưới Logistics Thông minh, nâng cấp dịch vụ tới châu Á - TBD

UPS đầu tư Mạng lưới Logistics Thông minh, nâng cấp dịch vụ tới châu Á - TBD
Tạp chí Nhịp sống số - UPS vừa công bố việc tăng cường một loạt dịch vụ, tác động đến gần 1.4 triệu mã bưu chính tại 41 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kết nối hơn 22 triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới.

châu Á - Thái Bình Dương, logistics, UPS, Mạng lưới Logistics Thông minh, Smart Logistics Network,

Việc này sẽ giúp UPS cung cấp được dịch vụ với thời gian vận chuyển nhanh hơn, mạng lưới rộng hơn và thời gian lấy hàng trễ hơn trong ngày cho các lô hàng xuất khẩu trên toàn hệ thống Mạng lưới Logistics Thông minh ((Smart Logistics Network) của UPS.

Cùng đó, UPS tiếp tục mở rộng dịch vụ bảo đảm, giao hàng tận nơi UPS Worldwide Express Freight ra 24 tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam Việt Nam cho các lô hàng đóng pallet trên 70kg. Với hơn 80 năm kinh nghiệm cùng khả năng thông quan pallet nhanh chóng, giao hàng tận nơi vào ngày xác định đến 67 quốc gia, từ nay các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và ô tô cũng như các công ty công nghệ cao tại Việt Nam có thể tham gia vào mạng lưới hàng không rộng lớn bậc nhất thế giới của UPS.

Ross McCullough, Chủ tịch Khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi đầu tư vào Smart Logistics Network với khát vọng giúp cho quá trình thương mại toàn cầu trở nên dễ dàng hơn đối với các doanh nghiệp châu Á để cùng nhau tăng trưởng. Giờ đây, các khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chúng tôi ở nhiều tỉnh thành hơn; thời gian gửi và nhận hàng được rút ngắn, trong khi khách hàng có thể giao hàng cho UPS trong ngày trễ hơn so với trước đây. Các lợi thế này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp trong khu vực trên thương trường quốc tế."

Theo đại diện UPS, nửa đầu năm 2019, Hãng đã hoàn thành nhiều hạng mục công việc, như: Nâng cấp Trung tâm Hàng không Châu Á Thái Bình Dương tại Thâm Quyến: tăng công suất xử lý lên gần 50% để chuẩn bị cho việc tăng khối lượng trong 3 năm tới; Rút ngắn thời gian vận chuyển trên 2.300 lộ trình thương mại; cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế giao hàng theo thời gian xác định tại Úc, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc; Kéo dài thời gian nhận hàng lên đến năm giờ đối với các lô hàng xuất khẩu từ Trung Quốc, Nhật bản, Đài Loan và Hàn Quốc, mở rộng thời gian sản xuất và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoàn thành thêm các đơn đặt hàng; Tăng cường linh hoạt chuỗi cung ứng với các dịch vụ nhận hàng vào thứ bảy ở Mỹ, cho phép giao hàng sớm hơn 1 ngày so với trước đây đến tám quốc gia Châu Á bao gồm Việt Nam...

Hãng dự kiến sẽ chiếm 63% tăng trưởng GDP toàn cầu năm 2019 .

Có thể bạn quan tâm