Ví MoMo và Circle K ra "suất ăn 1 đồng" để khuyến khích thanh toán không tiền mặt

Ví MoMo và Circle K ra
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”, Ví MoMo và đối tác Circle K ra chương trình dành tặng khách hàng 1 triệu suất ăn nóng và thức uống mát lạnh giá chỉ 1 đồng, áp dụng trong tuần lễ vàng (từ ngày 22 - 29/10/2018).

Theo đại diện MoMo, tổng giá trị chương trình ưu đãi lên đến 30 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho thành viên Bạc và Vàng ngẫu nhiên của MoMo, nhằm khuyến khích người dùng trải nghiệm và lan tỏa thói quen thanh toán di động, không dùng tiền mặt tại Việt Nam, hướng đến một cuộc sống thông minh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Chi tiết về quy định của chương trình có tại đây.

Mọi thanh toán bằng Ví MoMo được lưu chi tiết trong phần Lịch sử giao dịch để khách hàng kiểm tra bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng trên MoMo để nâng hạng thành viên và nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ Ví MoMo.

Với thẻ quà tặng trị giá 30.000 đồng từ chương trình, người dùng Ví MoMo đến Circle K có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phong phú như: Cafe sữa đá, nước giải khát, đồ ăn nhanh, phần ăn nóng kèm nước uống mà chỉ phải trả đúng 1 đồng bằng Ví MoMo (cho tổng giá trị sản phẩm dưới hoặc bằng 30.000 đồng). Áp dụng cho các sản phẩm mang đi và ăn uống tại cửa hàng Circle K.

Ngoài ra, nằm trong sự kiện “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm mỗi ngày giá chỉ từ 1 đồng” mang đến cơ hội: Nhận ngay thẻ nạp điện thoại và giỏ quà trị giá 1 triệu đồng từ Ví MoMo và các đối tác. Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng chưa sử dụng Ví MoMo hoặc chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng. Để nhận giỏ quà 1 triệu đồng, từ nay đến 31/10/2018, khách hàng Tải, đăng ký Ví MoMo bằng số điện thoại; vào mục Ưu đãi chọn, xác nhận giỏ quà; thực hiện liên kết Ví MoMo với tài khoản 1 trong 15 ngân hàng trong danh sách và nạp tiền vào Ví MoMo. Chi tiết chương trình tại https://momo.vn/1d.

Người dùng có thể kiểm tra thẻ quà tặng bằng cách: Đăng nhập Ứng dụng MoMo >> Mở mục “ƯU ĐÃI” trên màn hình chính và chọn “Quà của tôi”.
Để sử dụng thẻ quà tặng, tại tất cả cửa hàng Circle K, khách hàng chỉ cần: Đăng nhập Ví MoMo, chọn Mã thanh toán, đưa màn hình Mã thanh toán cho nhân viên thu ngân Circle K (trong vòng 60s) và nghe tiếng “Píp” là xong; Hoặc: Tại “Quà của tôi” chọn thẻ quà tặng Circle K và bấm “Sử dụng” để thanh toán.

Có thể bạn quan tâm