[Video] Nothing Phone 1 với thiết kế mặt lưng cực chất cùng đèn LED

Tạp chí Nhịp sống số - Nothing Phone 1 được lên lịch ra mắt vào ngày 12 tháng 7 tới đây. Chiếc smartphone này sẽ chạy hệ điều hành mới có tên Nothing OS, nhưng vẫn dựa trên Android. Ngoài ra các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

Sau sự thành công của chiếc tai nghe Nothing Ear, công ty mới mở của cựu sáng lập OnePlus, ông Carl Pei chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Nothing Phone 1. Mới đây, Youtuber Marques Brownlee đã chia sẻ một đoạn video trên tay Nothing Phone 1, cho thấy thiết kế mặt lưng cực kỳ chất của chiếc smartphone này, cũng như tác dụng của cụm đèn LED nổi bật phía sau.

Nothing Phone 1 được trang bị tới 900 bóng đèn LED hoạt động độc lập ở mặt lưng. Nó bao gồm một dải LED xung quanh cụm camera sau, một dải LED vòng tròn ở chính giữa và hai dải LED khác ở phía trên dưới. Người dùng có thể thiết lập các dải đèn LED này tùy theo ý thích và mục đích sử dụng trong phần cài đặt.

Những tác dụng chính của dải đèn LED trên Nothing Phone 1 bao gồm:

Tất cả đèn LED sáng lên hiển thị thông báo.

Dải LED vòng tròn chính giữa sáng lên để cho biết Nothing Phone 1 đang được sạc không dây hoặc đang sạc không dây tương thích ngược với phụ kiện nào đó.

Dải LED dọc phía dưới sáng lên để thông báo đang sạc pin.

Tất cả đèn LED có thể cùng sáng lên khi chụp ảnh trong điều kiện ban đêm.

Tất cả đèn LED có thể nhấp nháy theo nhịp, tương ứng với 10 nhạc chuông khác nhau có sẵn trong phần cài đặt của smartphone.

Ngoài các đèn LED trắng còn có một đèn LED màu đỏ để thông báo khi đang quay video.

Có thể bạn quan tâm