Video "phút chót" của HTC 10 trước khi chính thức ra mắt

Video
Tạp chí Nhịp sống số - Theo GSMArena, đoạn video rò rỉ mới nhất liên quan đến chiếc smartphone sở hữu camera chụp ảnh đẳng cấp thế giới HTC 10 có nguồn gốc từ trang chia sẻ phim ảnh trực tuyến www.youku.com của Trung Quốc.

HTC 10 tung video cuối cùng trước khi chính thức ra mắt

Theo đó, có thể nhận thấy HTC 10 trang bị ở mặt trước nút Home vật lý (và có thể nút Home này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay). Ở mặt trước, theo ghi nhận, sẽ không có sự hiện diện của logo HTC.

HTC 10 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài là trắng, bạc và đen trong bộ cánh sang trọng với khung máy được vát cạnh sắc xảo.

Dù HTC chưa tiết lộ cấu hình, nhưng các dự báo từ giới thạo tin cho hay HTC 10 trang bị màn hình 5,15 inch Quad-HD độ phân 2.560x1.440 pixel, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 tốc độ 2,2GHz với nhân đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, cung cấp cổng USB Type-C.

Máy ảnh chính trên HTC 10 được tường thuật có sức mạnh 12 megapixel, camera phụ 5 megapixel hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS.

HTC 10 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực qua video này. Theo đó, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ chuyên về smartphone cho rằng đây là một sản phẩm "sắc xảo ở mọi góc nhìn".

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng các mẫu điện thoại mang thương hiệu HTC dường như vẫn chưa thể thoát khỏi "hơi hướng iPhone".

Có thể bạn quan tâm