Vietnam Cycle 2016: Sự lên ngôi của các dòng xe đạp thể thao

Vietnam Cycle 2016: Sự lên ngôi của các dòng xe đạp thể thao
Tạp chí Nhịp sống số - Sáng nay (17/11), Triển lãm quốc tế xe hai bánh Vietnam Cycle 2016 đã diễn ra. Đây là lần đầu tiên Vietnam Cycle 2016 được tổ chức tại Hà Nội.

Vietnam Cycle 2016 năm nay được góp mặt bởi các thương hiệu

Nhưng có thể thấy, tràn ngập mọi gian hàng chủ yếu vẫn là những dòng xe thể thao ở các phân khúc khác nhau.




Những mẫu xe thể thao luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan 



Một trong những điểm ấn tượng là những sản phẩm độc đáo, thân thiện với môi trường đến từ thương hiệu Việt Bamboo bike. Với ý tưởng cho ra đời các sản phẩm xanh, xe đạp Tre Việt đã kết hợp các nguyên phụ liệu tự nhiên từ tre trúc, sợi gai, xơ dừa... để làm nên các khung xe, nâng tầm vóc thương hiệu Việt Nam. 




Những sản phẩm có giá hàng chục triệu đồng

Ngoài việc trực tiếp được trải nghiệm những chiếc xe đạp thế hệ mới, tại triển lãm còn diễn ra những màn trình diễn BMX đầy hấp dẫn thú vị, thời trang xe đạp hay chụp hình 3D ...





Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.