Vietnamobile hợp tác với Samsung, cung cấp miễn phí dịch vụ thoại VoLTE và VoWIFI

Vietnamobile hợp tác với Samsung, cung cấp miễn phí dịch vụ thoại VoLTE và VoWIFI
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin được đưa ra trong chương trình "Trải nghiệm cuộc sống số cùng Vietnamobile" ngày 2/7 tại Hà Nội. Tại sự kiện này, Vietnamobile cùng lúc ra mắt Sim THÁNH HI, Ứng dụng Bima và Dịch vụ thoại VolTE/VoWifi.

Samsung, Vietnamobile, VoLTE, Thánh Hi, Bima, VoWIFI,

"Chiến lược của Vietnamobile trong tương lai là tiếp tục hoàn thiện để trở thành Mạng dữ liệu Quốc dân", bà Christina Hui - Tổng Giám đốc mới của

Samsung, Vietnamobile, VoLTE, Thánh Hi, Bima, VoWIFI,

Bà Christina Hui - Tổng Giám đốc mới của Vietnamobile

Cùng được giới thiệu dịp này là ứng dụng Bima với nhiều tính năng đặc sắc. Với Bima, người dùng có thể kiểm tra tài khoản và gói cước và lịch sử giao dịch, nạp thẻ online, mua các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng, giải trí như âm nhạc, phim ảnh, game, giáo dục... theo nhu cầu. Khách hàng thân thiết được tích điểm để đổi quà, mua SIM, chọn số. Ngoài ra, còn có chương trình "lắc để nhận quà" hàng ngày trên ứng dụng.

Đặc biệt, Vietnamobile cũng công bố việc kết hợp với Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại VoLTE / VoWi-Fi miễn phí. Trong đó, VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực. Còn VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. Hai tính năng này hiện được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.