Viettel Post áp dụng bảng giá mới cho khách hàng TMĐT từ 1/1/2021

Viettel Post áp dụng bảng giá mới cho khách hàng TMĐT từ 1/1/2021
Tạp chí Nhịp sống số - Viettel Post mới đây cho biết, từ ngày 01/01/2021, Công ty sẽ chính thức áp dụng bảng giá TMĐT trên toàn quốc, dành cho những khách hàng có phát sinh thu hộ tiền hàng hay khách hàng kinh doanh trực tuyến.

Đại diện Viettel Post cho biết, thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục là xu hướng toàn cầu trong những năm tới. Dự kiến, đến năm 2025, thị trường TMĐT Đông Nam Á vượt mốc 100 tỉ USD. Ở Việt Nam, tỷ trọng doanh thu từ TMĐT trên tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước năm 2019 cũng đạt 4,2%, tăng 0,6% so với năm 2018. Trong năm 2020, các chuyên gia TMĐT nhận định, tỷ lệ mua sắm thông qua kênh online sẽ nhanh chóng vượt con số 30% của hiện tại. 

Để đơn giản hóa phương thức tính giá, tăng tính tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Công ty đã quy hoạch lại hệ thống các bảng giá hiện tại và cung cấp một bảng giá thương mại điện tử (TMĐT) trọn gói duy nhất bao gồm ba khung: nội tỉnh, liên tỉnh đường bộ, liên tỉnh đường bay.

Đối với bảng giá này, Viettel Post đã thực hiện tối ưu các công đoạn nhằm đem đến cho khách hàng giá cước tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi đi kèm.

Cụ thể bảng giá TMĐT mới được Viettel Post áp dụng như sau:

Dịch vụ thương mại điện tử đường bộ:

Dành cho khách hàng TMĐT có nhu cầu vận chuyển với chi phí tiết kiệm – thời gian vận chuyển từ 01 – 03 ngày (tuyến huyện + 01 ngày);

Dịch vụ thương mại điện tử đường bay:

Dành cho khách hàng TMĐT có nhu cầu vận chuyển nhanh – không quá 48 giờ;

Với bảng giá mới này, khi sử dụng chuyển phát Thương mại điện tử, khách hàng của Viettel Post sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt như: 

- Miễn phí thu hộ đến 03 triệu/đơn hàng và miễn phí phí chuyển khoản tiền thu hộ. Thời gian chuyển tiền thu hộ vào ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần hoặc theo thỏa thuận tại Hợp đồng;

- Miễn phí cước hoàn nếu tỉ lệ giao thành công >90%;

- Miễn phí nhận hàng tại địa chỉ và giao nhiều lần (tối đa 3 lần);

- Miễn phí thay đổi số điện thoại, số tiền thu hộ của đơn hàng;

- Miễn phí sử dụng kho, được hỗ trợ gói cước cơ bản phần mềm quản lý bán hàng ViettelSale;

- Đền bù đến 100% giá trị đơn hàng khi xảy ra mất mát, vỡ, hư hỏng, tối đa không quá 30 triệu/đơn hàng;

- Hỗ trợ người gửi mang nhiều mẫu (size, màu…) để người nhận tùy chọn, tính phí 01 lần giao hàng;

- Hỗ trợ sử dụng máy in nhãn đối với khách hàng đạt 3.000 đơn/tháng

Viettel Post cho biết, bảng giá này thay thế toàn bộ các bảng giá chuyển phát đang áp dụng cộng thêm dịch vụ “thu hộ tiền hàng – COD” hiện nay, gồm:

- Dịch vụ Chuyển phát nhanh theo hộp;

- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm theo hộp;

- Dịch vụ Giao hàng thu tiền nhanh;

- Dịch vụ Giao hàng thu tiền tiết kiệm;

- Dịch vụ cộng thêm: Thu hộ tiền hàng (COD).

Khách hàng TMĐT của Viettel Post có thể liên hệ với Bưu cục đang phục vụ trên địa bàn để được tư vấn chi tiết và ký lại Hợp đồng hoặc Phụ lục bảng giá mới theo đúng quy định của pháp luật.

Năm 2020, Viettel Post được công nhận là Top 1 công ty Logistics uy tín nhóm ngành chuyển phát nhanh và được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp. Hiện Viettel Post vẫn tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại vào tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang đến những trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm