VINASA tổ chức chuỗi giao thương trực tuyến, cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch

VINASA tổ chức chuỗi giao thương trực tuyến, cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch
Tạp chí Nhịp sống số - Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhằm hỗ các doanh nghiệp tiếp cận thị trường và các đối tác tiềm năng, VINASA sẽ tổ chức chuỗi giao thương trực tuyến giúp các doanh nghiệp kết nối với 9 thị trường trọng điểm.

Thông tin từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam hôm nay (23/7) cho biết, mặc dù dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam, nhưng nhu cầu của các doanh nghiệp về kết nối giao thương để tìm kiếm các cơ hội trong và sau dịch vẫn rất lớn.

Nắm bắt được xu thế này, nhằm hỗ các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường trọng điểm và các đối tác tiềm năng, từ tháng 7 – 12/2021, VINASA tổ chức chuỗi 9 đoàn giao thương trực tuyến (Virtual Business Mission), mỗi chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày. 

Các thị trường này bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông

Theo đại diện VINASA, các cuộc giao thương sẽ được tổ chức trực tuyến trên các nền tảng như Zoom hoặc Webex, với hình thức và thời lượng dự kiến là: Hội thảo: 90 phút; cộng đồng doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin: 60 phút; business matching 1-1: 30-40 phút .  

Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA - cho biết,khi tham gia các đoàn Virtual Business Mission, doanh nghiệp sẽ có thông tin cụ thể về từng thị trường theo thời điểm cụ thể, các cơ hội và tiềm năng... Ngoài ra, họ cũng có thể học hỏi thêm về các kinh nghiệm hợp tác, làm việc, đầu tư… từ những đối tác lớn, các đầu mối kết nối quan trọng. 
Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tự giới thiệu về mình với các đối tác tiềm năng và được kết nối tới những đơn vị có chung mối quan tâm. 

Thời hạn đăng ký tham gia các chương trình là 20h00 ngày 08/8/2021.

Thông tin thêm về Chương trình tại đây, đăng ký online Business Matching trên trang www.onlinematching.biz

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.