VLTK Mobile: Tính năng Gia Viên khiến game thủ xôn xao

VLTK Mobile: Tính năng Gia Viên khiến game thủ xôn xao
Tạp chí Nhịp sống số - Phiên bản Cái Thế Độc Tôn không chỉ "nóng" dần với sự ra mắt của 2 môn phái mới Cái Bang, Ngũ Độc, mà còn đang khiến nhiều game thủ tò mò vì tính năng mới Gia Viên.

Theo thông tin từ nhà phát hành

 VNG, võ lâm truyền kỳ, Mobile game, Võ lâm truyền kỳ mobile, Cái Thế Độc Tôn, VLTK Mobile, Gia Viên,

Trong Gia Viên, game thủ có thể làm vườn nhận gỗ, đóng các loại gia cụ (bàn, ghế, giường, tủ…), sử dụng gia cụ để tăng độ thoải mái, tĩnh tâm nhận nguyên khí, truyền công, hoặc cho thuê để game thủ khác sử dụng... Để xây dựng Nhà, phải thu thập nguyên liệu, chế gia cụ, nâng cấp gia cụ... rồi hàng ngày phải quảng cáo khách điếm, mời mọi người đến chơi. Riêng quá trình ở ghép cũng chỉ dành cho các hảo hữu có độ thân mật trên level 20.

Với tính năng mới này, yếu tố quan trọng nhất là tăng “độ thoải mái” cho ngôi nhà, qua đó có thể nhận được nhiều điểm kinh nghiệm (exp) khi truyền công và nhận truyền công hơn. Cùng đó, việc nâng cao mức “nguyên khí” nhận được khi tịnh tâm sẽ góp phần giúp nâng lực chiến tiếp theo trong game cho nhân vật.

Tương tự, trong Gia Viên của mình, mỗi game thủ có thể biến Nhà thành Khách điếm miễn phí, mời hảo hữu đến "ở ghép" để nhận thêm các quyền lợi. Hàng ngày, người chơi phải quảng cáo khách điếm, mời mọi người đến chơi. Riêng quá trình ở ghép cũng chỉ dành cho các hảo hữu có độ thân mật trên level 20. Như vậy những người chăm “cắm bãi”, đi hoạt động cùng bạn bè sẽ có lợi thế rất lớn mà ngay cả các game thủ VIP cũng chưa chắc có được.

Ngoài ra, mỗi Gia Viên cũng có một Vườn Ươm - nơi các game thủ trồng trọt để thu hoạch gỗ chế tạo gia cụ. Nhưng mỗi lần trồng cây phải mất 7 ngày mới được thu hoạch, hàng ngày lại phải vào chăm sóc để canh những dị biến phát sinh.

 VNG, võ lâm truyền kỳ, Mobile game, Võ lâm truyền kỳ mobile, Cái Thế Độc Tôn, VLTK Mobile, Gia Viên,

Có thể thấy, đây là những tình tiết khá đời thường chứ không mang màu sắc "võ lâm giang hồ" như các bản game khác nhau của sản phẩm game kiếm hiệp đã khiến Vinagame trước đây (tiền thân của VNG) thành danh trong làng game Việt. Khi nghe về những tính năng này, một số game thủ than thở "sao giống mấy game nông trang với mở nhà hàng vậy...", và thậm chí còn có người cho rằng đây là tính năng làm mất đi "chất Võ lâm truyền kỳ" với các hoạt động tưng bừng hào sảng truyền thống - từ bang hội đại chiến, phối hợp tổ đội đến rèn luyện kỹ năng chiến đấu, đoạt bảo vật... 

Còn theo nhà phát hành VNG, Gia Viên là sự bổ sung mới mẻ cho chuỗi hoạt động của VLTK Mobile, vừa có tính chất như một mini game xây nhà giải trí, vừa hỗ trợ tăng lực chiến cho nhân vật. Sự đón nhận của cộng đồng game thủ với góc "đời thường trong game" này vẫn là một ẩn số!

 

Có thể bạn quan tâm