Với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận, OPPO điều chỉnh lại các dòng sản phẩm

Với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận, OPPO điều chỉnh lại các dòng sản phẩm
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận, OPPO có thể sẽ tiến hành những biện pháp điều chỉnh lại các dòng sản phẩm của mình.

Một tài khoản Weibo khá nổi tiếng tại Trung Quốc vừa đăng tải thông tin cho biết OPPO đang có kế hoạch loại bỏ hẳn hai dòng smartphone cao cấp Find và N-series để tập trung cho các dòng sản phẩm tầm trung A hay R-series vốn đang tạo ra biên độ lợi nhuận lớn hơn.

 Thực tế kể từ mẫu OPPO Find 7 trình làng hồi năm 2014, dòng Find của OPPO vẫn chưa có sản phẩm tiếp nối, dù các thông tin rò rỉ về phiên bản OPPO Find 9 đã liên tục xuất hiện đầu năm 2017. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với dòng N-series.

Nếu thông tin nói trên là chính xác, nó sẽ gây ra một chút thất vọng với các tín đồ công nghệ đang chờ đợi một mẫu smartphone cao cấp của OPPO ra mắt trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh thị trường smartphone đang có sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tập trung vào các sản phẩm mang lại lợi nhuận cao nhất cũng là một động thái dễ hiểu của bất cứ hãng điện thoại nào. Dù sao, OPPO vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về vấn đề này, vì thế chúng ta vẫn có quyền tin tưởng vào một động thái hoàn toàn khác của hãng điện thoại Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm