VPBank Mobile: Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2016

VPBank Mobile: Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, VPBank được trao giải thưởng “Dịch vụ Mobile Banking hàng đầu Việt Nam 2016” do Global Banking Finance & Review (GBFR) – tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh trao tặng.

VPBank Mobile: Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam 2016

Giải thưởng trên là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua và đánh dấu thành công bước đầu trong chiến lược số hóa các dịch vụ ngân hàng của VPBank.

Tháng 6/2012, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai ứng dụng ngân hàng di động tại Việt Nam. Với ứng dụng này, khách hàng có thể trải nghiệm gần như tất cả dịch vụ tài chính, bao gồm quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn (điện nước, điện thoại, truyền hình cáp, vé máy bay, vé tàu…), nạp tiền (điện thoại, mua mã thẻ, nạp game), gửi tiết kiệm, vay vốn, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng…

Ứng dụng ngân hàng di động (VPBank Mobile) được ví như một ngân hàng thu nhỏ trên điện thoại. Là một trong những Ngân hàng tiên phong triển khai Ứng dụng Ngân hàng di động tại Việt Nam, VPBank Mobile cung cấp hầu như trọn vẹn các dịch vụ tài chính của Ngân hàng như: Quản lý tài khoản, Chuyển khoản, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền, Gửi tiết kiệm, Vay vốn, Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng… VPBank tự hào là Ngân hàng cung cấp nhiều nhất dịch vụ tài chính trên các kênh điện tử tại Việt Nam.

Là ứng dụng Ngân hàng điện tử đầu tiên tại Việt Nam hoạt động được trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone, VPBank Mobile thường xuyên cho ra mắt những phiên bản nâng cấp hiện đại.

Phiên bản mới nhất ra mắt hồi đầu năm 2016 có tốc độ giao dịch siêu nhanh, giao diện tối đa hóa dưới dạng thiết kế phẳng, đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng hơn, đã giúp số lượng user giao dịch tăng gấp 2 lần phiên bản cũ chiếm hơn 30% tổng lượng giao dịch trực tuyến.

Với hệ thống back-end ưu việt nhất thị trường được xây dựng bởi những đối tác công nghệ hàng đầu trên thế giới, VPBank Mobile không chỉ tối ưu hóa chất lượng giao dịch mà còn giúp bảo mật tối đa thông tin của khách hàng.

Từ đầu năm 2016 đến nay, VPBank liên tiếp đón nhận những giải thưởng quốc tế dành cho các sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng.

Trước đó, tháng 6/2016, GBFR cũng đã trao tặng giải thưởng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016” cho VPBank. Bên cạnh đó, các sản phẩm chuyên biệt, được phát triển cho một số phân khúc trọng tâm của ngân hàng cũng được thị trường đón nhận và đánh giá cao.

Tháng 7 vừa qua, VPBank đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng đột phá của năm” dành cho thẻ Tín dụng Doanh nghiệp (VPBiz Platinum Card) do tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng.

Với việc “lấn sân” mạnh mẽ vào phân khúc hộ kinh doanh cá thể, bằng sự đầu tư nghiêm túc và có chiến lược bài bản, VPBank đã thu được những thành công rất đáng khích lệ tại mảng này và được tổ chức GBAF trao tặng giải thưởng “Giải pháp tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2016” cho giải pháp tài chính mà VPBank xây dựng dành riêng cho các Hộ kinh doanh cá thể. Cũng trong quý II/2016, cùng với giải thưởng “Ngân hàng Thương mại tốt nhất”, Tạp chí International Banker đã trao tặng giải thưởng “Ngân hàng dành cho DN nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam” cho VPBank.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.