Xiaomi chính thức vào Việt Nam, ra mắt hàng loạt sản phẩm

Xiaomi chính thức vào Việt Nam, ra mắt hàng loạt sản phẩm
Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi mới đây đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) để chính thức đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác này, ông Lei Jun – Tổng Giám đốc của Xiaomi cho biết: “Bằng việc bắt tay cùng đối tác chiến lược là

 Lazada Vietnam, Xiaomi, digiworld, Lazada, Lei Jun, CEO Lei Jun, hợp tác chiến lược, Redmi Note 4,

Trong đó Mi MIX là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi, đang giành được sự chú ý lớn của cộng đồng công nghệ, với thiết kế vỏ gốm sứ tinh xảo, viền màn hình được tinh giản một cách tối đa cùng bộ vi xử lí mạnh của Qualcomm Snapdragon 821.

Redmi Note 4 và một số thiết bị linh phụ kiện sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên trang mua sắm trực tuyến lớn www.lazada.vn ngay sau lễ ra mắt. Riêng Redmi 4A (phiên bản 2GB + 16GB) sẽ chỉ được bán trên Lazada bắt đầu từ ngày 20/03.

Đối với phiên bản giới hạn số lượng Mi MIX, người dùng có thể đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ từ 15/03 đến 22/03.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.