Xiaomi đặt kỳ vọng thị trường thiết bị thông minh (IoT) tại Việt Nam

Xiaomi đặt kỳ vọng thị trường thiết bị thông minh (IoT) tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Hệ sinh thái thiết bị Internet of Things (IoT) của Xiaomi ngày càng được mở rộng với nhiều chủng loại thiết bị thông minh khác nhau được liên kết và có thể điều khiển từ xa dễ dàng.

Hệ sinh thái thiết bị thông minh lớn

Hệ sinh thái Xiaomi là một mạng lưới lớn các thiết bị thông minh để đem lại cho người dùng một tương lai với các thiết bị IoT tiên tiến. Đó là camera an ninh, tủ lạnh thông minh, loa thông minh, máy giặt kết nối, robot hút bụi, TV thông minh… Thậm chí, Xiaomi còn hợp tác với các tên tuổi lớn của phương Tây như Philips và Honeywell để sản xuất các thiết bị thông minh đồng thương hiệu.

Hệ sinh thái các thiết bị thông minh này của Xiaomi được liên kết với ứng dụng Xiaomi Mi Home, nơi mọi người chỉ cần đăng nhập và chọn khu vực của mình. Những gì mà người dùng lựa chọn ở đây thực sự ảnh hưởng đến những thiết bị Xiaomi mà mình đồng bộ hóa với ứng dụng. Các thiết bị thông minh của Xiaomi mà người dùng mua đều có thể lựa chọn vào danh sách quản lý của Mi Home.

Giống như bất kỳ hệ sinh thái IoT tốt nào, ứng dụng Xiaomi Mi Home cũng cho phép người dùng thiết lập các quy tắc và thói quen để đảm bảo các thiết bị phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ sở hữu.

Smart TV “100% Made in Vietnam”

Mới đây, Xiaomi cũng đánh dấu sự xuất hiện của dòng Smart TV tại thị trường Việt Nam, dòng Xiaomi Mi TV P1 và được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, hay “100% Made in Vietnam”.

Với danh tiếng hệ sinh thái IoT đa dạng các thiết bị thông minh tại Việt Nam, sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi TV P1 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Theo Xiaomi, những chiếc Smart TV “100% Made in Vietnam” này sẽ được sản xuất tại một nhà máy của hãng tại tỉnh Đồng Nai.

Không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh tốt, mức giá mà các Smart TV của Xiaomi đưa ra là khá dễ chịu. Theo đó, Xiaomi Mi TV P1 có hai phiên bản kích thước màn hình 43 inch và 55 inch, với giá bán lẻ lần lượt là 9,99 triệu đồng và 11,99 triệu đồng.

tv-1669.jpeg

Xiaomi Mi TV P1 là mẫu TV sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

Khi so sánh với các dòng TV 4K khác trong cùng tầm giá trên thị trường Việt Nam, Smart TV của Xiaomi có chất lượng hình ảnh tốt, sống động và hỗ trợ các công nghệ hiện đại như Dolby Vision. Chúng cũng không kém phần mạnh mẽ nhờ sức mạnh đến từ chip MediaTek 9611, RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB. Được vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android TV, người dùng được tiếp cận với một cửa hàng ứng dụng rộng lớn, bên cạnh các ứng dụng phổ biến cài đặt sẵn như Netflix, Prime Video, YouTube…

Việc dòng Smart TV của Xiaomi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với mức giá phải chăng cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hứng thú, đặc biệt sau những gì mà các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Xiaomi đã làm được trước đó.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm