Xiaomi Mi Pad 5 lộ diện đi kèm pin 8.520 mAh

Xiaomi Mi Pad 5 lộ diện đi kèm pin 8.520 mAh
Tạp chí Nhịp sống số - Cộng với những rò rỉ thông số trước đó, Mi Pad 5 có đủ khả năng đối đầu iPad Pro, Galaxy Tab hay Huawei Mate Pad Pro ?

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt thế hệ máy tính bảng mới Mi Pad 5 trong thời gian sắp tới. Series tablet được định vị như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad Pro, Galaxy Tab và đặc biệt là Huawei Mate Pad Pro. Một rò rỉ mới đây đã tiết lộ việc một thiết bị thuộc Xiaomi Mi Pad 5 đã được chứng nhận 3C với pin kép 4.260 mAh, tương đương với tổng dung lượng là 8.520 mAh.

Mi Pad 5 màu vani và Mi Pad 5 Pro mạnh mẽ hơn là hai phiên bản đang được truyền miệng trong cộng đồng người dùng công nghệ. Biến thể Pro sẽ sở hữu màn hình LCD với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, công nghệ bút In-Cell, tỷ lệ khung hình WQXGA cùng độ phân giải 2560 x 1600.

Các renders cũng hé lộ về cụm ba camera tương tự như smartphone dòng Mi 11, tuy nhiên, đây từ lâu đã không thực sự là điểm nhấn mà khách hàng lưu tâm về một chiếc máy tính bảng.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.