Xiaomi ra mắt chuột không dây Mi Wireless Mouse Lite, giá chỉ chỉ là 5 USD

Xiaomi ra mắt chuột không dây Mi Wireless Mouse Lite, giá chỉ chỉ là 5 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Trước thềm lễ hội mua sắm 11/11 lớn nhất trong năm, Xiaomi đã cho ra mắt chuột không dây mới mang tên Mi Wireless Mouse Lite với thiết kế tối giản và nhẹ

Mi Wireless Mouse Lite sử dụng các đường cong nhẹ nhàng, gờ đơn giản, lớp vỏ đen nhám để mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Xiaomi nói rằng chất liệu Teflon sử dụng trên chuột có ma sát thấp vì vậy không bị rít khi di chuột và chống mài mòn tốt. 

Mi Wireless Mouse Lite hỗ trợ WiFi 2.4GHz đem đến sự ổn định qua một driver đi kèm, để sẵn bên dưới. Kích thước chuột khá vừa phải, phù hợp với tay đa số chúng ta, các nút bấm nhẹ nhàng, khối lượng chỉ 60g.

Mi Wireless Mouse Lite được trang bị cảm biến 1000dpi cho độ chính xác tốt, pin AAA có nút tắt nguồn hoặc tự động ngủ khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện. Mức giá của sản phẩm này chỉ là 5 USD.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.