ZenFone Max Plus được ASUS cho đặt hàng từ ngày 1/1/2018

ZenFone Max Plus được ASUS cho đặt hàng từ ngày 1/1/2018
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu smartphone mới nhất ZenFone Max Plus sẽ chính thức được ASUS cho đặt hàng từ ngày 1/1/2018 tới đây và sẽ giao máy đến tay khách hàng vào ngày 7/1/12018.

Đại diện ASUS tại Việt Nam cho biết, kể từ năm 2018, dòng ZenFone Max của ASUS sẽ là một dòng sản phẩm riêng biệt, không nằm chung trong nhóm smartphone ZenFone nói chung.

 Max Plus được ra mắt lần này sẽ mở đầu cho một thế hệ ZenFone Max mới, nên sẽ có tên mã là M1. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của ASUS sở hữu màn hình Full View với tỉ lệ màn hình 18:9, rộng 5.7inch, nhưng vẫn có thiết kế mỏng, hiện đại và pin cực khủng 4.130mAh và kích thước chung chỉ tương đương với một chiếc smartphone màn hình 5.2inch thông thường.

ZenFone Max Plus cũng dự kiến sẽ là smartphone “phá đảo” trong dòng điện thoại sở hữu màn hình Full View với mức giá dưới 6 triệu đồng. Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng ưu việt được thừa hưởng từ thế hệ ZenFone mới nhất vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua như: cảm biến vân tay thời thượng ở mặt sau, camera kép, màn hình full view, 2 SIM 2 sóng online, sắc màu thời thượng cùng ngôn ngữ thiết kế mới.

Có thể bạn quan tâm