Lenovo thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của khách hàng với Dịch vụ mới: Vận chuyển Giảm Carbon

Lenovo thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của khách hàng với Dịch vụ mới: Vận chuyển Giảm Carbon
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày/12/2023, Để hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp quan tâm đến xả thải carbon trong hành trình phát triển bền vững của họ, Lenovo mới đây giới thiệu Dịch vụ Vận chuyển Giảm Carbon (Reduced Carbon Transport Service), một dịch vụ chuyên biệt mang đến cho các doanh nghiệp tùy chọn giảm tác động thải carbon khi các thiết bị CNTT được vận chuyển bằng đường hàng không.

Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể mua điểm tín dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững (Sustainable Aviation Fuel - SAF) và đóng góp lợi ích giảm phát thải trong việc mua sắm thiết bị CNTT của họ, đạt được mức giảm phát thải CO2 tối thiểu 70%.

Giải pháp nhiên liệu thay thế sạch hơn nhiên liệu thường dùng cho máy bay phản lực, SAF có khả năng giảm lượng khí thải CO2 trong vận tải hàng không và cho phép các tổ chức hiện thực hóa các mục tiêu giảm phát thải thuộc Phạm vi 3. Nghị định thư về Khí nhà kính xác định lượng phát thải thuộc Phạm vi 3 chiếm 70% tổng lượng phát thải trung bình của doanh nghiệp - là những phát thải xảy ra bên ngoài phạm vi hoạt động của công ty, bao gồm cả lượng phát thải liên quan đến việc mua sắm và thải bỏ thiết bị. Với chưa đến 10% các tổ chức có thể đo lường chính xác lượng khí thải theo Phạm vi 3. Dịch vụ Vận chuyển Giảm Carbon của Lenovo cung cấp cho khách hàng một giải pháp khả thi để giảm lượng khí thải từ vận tải hàng không. Khách hàng sẽ nhận được xác nhận về mức giảm phát thải, nhằm phục vụ khách hàng báo cáo các mục tiêu Phạm vi 3 của họ, tăng tính minh bạch trong suốt quy trình.

Containers Lenovo

Claudia Contreras, Giám đốc Điều hành Dịch vụ Phát triển Bền vững Toàn cầu của Lenovo, cho biết: “Chúng tôi đang áp dụng giải pháp phát triển bền vững hiệu quả hơn vào chuỗi giá trị công nghệ với những dịch vụ sáng tạo như Vận chuyển Giảm Carbon, nhờ đó khách hàng có thể đưa ra các quyết định liên quan đến CNTT theo hướng bền vững hơn. Tại Lenovo, chúng tôi cam kết không chỉ dừng lại ở tầm nhìn Net-Zero của riêng mình. Net-Zero là thành quả đạt được thông qua nhiều lựa chọn phát triển bền vững. Chúng tôi rất vui khi được trở thành đối tác kinh doanh và nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy giúp khách hàng đạt được cả thành công về chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Khách hàng doanh nghiệp trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, và Châu Á - Thái Bình Dương giờ đây có thể chọn giải pháp Dịch vụ Vận chuyển Giảm Carbon khi mua sắm thiết bị. Là một phần trong quá trình chuyển đổi kinh doanh dựa trên dịch vụ, Lenovo tiếp tục đổi mới bằng các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Ngoài Dịch vụ mới đưa ra là Vận chuyển Giảm Carbon, Lenovo còn hỗ trợ khách hàng đáp ứng các mục tiêu hành động vì khí hậu và triển khai các hoạt động CNTT mang tính tuần hoàn, cũng như có trách nhiệm hơn, với một số dịch vụ tập trung vào phát triển bền vững bao gồm Dịch vụ bù đắp CO2 của Lenovo và Dịch vụ thanh lý tài sản.

Dịch vụ Vận chuyển Giảm Carbon là sản phẩm mới nhất của Nhóm Giải pháp và Dịch vụ (SSG) của Lenovo, tập hợp tất cả các giải pháp và dịch vụ CNTT của Lenovo trên PC, hạ tầng và các giải pháp thông minh bao gồm các dịch vụ hỗ trợ, quản trị, dự án và giải pháp. Với hơn 20.000 kỹ thuật viên tại 180 thị trường, nhóm SSG của Lenovo giúp khách hàng chuyển đổi hoạt động kinh doanh trên cả quy mô toàn cầu và địa phương khi mang đến những sáng tạo thiết thực nhằm củng cố lợi thế cạnh tranh của họ. Khách hàng của Lenovo TruScale có thể triển khai các dịch vụ này theo hình thức “thuê bao”, chỉ sử dụng những gì các doanh nghiệp cần và hạn chế lãng phí.

Có thể bạn quan tâm