Success Software Services 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê

Tạp chí Nhịp sống số - 2024 là năm thứ 3 liên tiếp Dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Success Software Services được bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê.

Đơn vị cung cấp dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam

Ngày 13/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Lần thứ 3 liên tiếp Dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thành Công Software (Success Software Services) được xướng tên trong bảng vinh danh Giải thưởng Sao Khuê ở hạng mục Xuất khẩu phần mềm.

Success Software Services

Là một giải thưởng về khoa học và công nghệ, Giải thưởng Sao Khuê tìm kiếm, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam, đóng góp lớn cho tăng trưởng kinh tế số của đất nước.

Để đạt giải thưởng này, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT cần đáp ứng các tiêu chí như: tính độc đáo - công nghệ sáng tạo, phù hợp xu hướng; Tính hiệu quả; Tiềm năng thị trường; Tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng, khả năng tương thích, bảo mật; Công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm tin cậy…

Dịch vụ xuất khẩu phần mềm là một trong những mảng dịch vụ nổi bật nhất của Success Software Services đã được triển khai nhiều năm qua. Success Software Services tạo ra sự khác biệt với quy trình cung cấp giải pháp toàn diện, lắng nghe và giải quyết câu chuyện kinh doanh thực tế của từng khách hàng, giúp đảm bảo các giá trị thiết thực và bài toán chi phí của doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng chất lượng từ khâu khởi tạo ý tưởng đến vận hành và hỗ trợ sau bán hàng đã giúp công ty ghi dấu ấn và trở thành lựa chọn của nhiều đơn vị, công ty lớn trên thế giới.

Thực tế cho thấy, ngành phần mềm Việt Nam đã tăng trưởng doanh thu bứt phá sau 20 năm. Đến năm 2022, ngành đạt doanh thu 148 tỉ USD với tổng nhân lực trên 1,2 triệu người, gấp hơn 300 lần về doanh thu và gấp 240 lần về quy mô nhân lực.

Chớp cơ hội của thị trường, Success Software Services tiên phong đón đầu xu hướng, không ngừng mở rộng, đầu tư vào dịch vụ xuất khẩu phần mềm. Qua 11 năm phát triển, công ty ngày càng vững mạnh và chứng minh được sự chuyên nghiệp trong cách vận hành và quản trị chất lượng sản phẩm, an toàn thông tin chuẩn quốc tế thông qua việc sở hữu các chứng chỉ CMMI cấp độ 3, ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013. Việc đạt giải thưởng Sao Khuê lần thứ 3 một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển mạnh mẽ và không ngừng nâng cao vị thế của Success Software Services trên thị trường công nghệ.

“Đây cũng là lời cam kết của Thành Công Software - không ngừng cải tiến, thích ứng với sự thay đổi của thị trường, liên tục đổi mới, phát triển nhiều dự án công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, doanh nghiệp”, ông Trần Công Thành - Chủ tịch Success Software Services khẳng định. 

Không ngừng phát triển, vươn tầm quốc tế

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thành Công Software (Success Software Services) là công ty thành viên của Tập đoàn Nihonkikaku Nhật Bản, với quy mô hơn 1000 nhân sự và có trụ sở văn phòng tại Việt Nam, Canada cùng 5 văn phòng tại Nhật Bản.

Cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành Xuất khẩu phần mềm, Success Software Services đồng thời mở ra hướng đi mới với dịch vụ Tư vấn giải pháp chuyển đổi số, cung cấp nhiều sản phẩm như công cụ định hướng nghề nghiệp Harrison Assesments, nền tảng ảo hóa Vizion, Microsoft Office 365, nền tảng quảng cáo DOOH LightX… nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Công ty đã mở rộng thị trường đến Bắc Mỹ, châu Âu với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số chất lượng, hiệu suất và giá trị cao. 

Nhờ những cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng vượt trội, Success Software Services đã liên tiếp đạt được những giải thưởng uy tín trong ngành CNTT. Ngoài 3 lần liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê từ năm 2022 đến nay, công ty đã nhận cú đúp giải thưởng tại lễ vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 ở hai hạng mục: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ - giải pháp CNTT và Doanh nghiệp cung cấp hạ tầng số, dịch vụ điện toán đám mây và dữ liệu lớn. Trước đó công ty cũng đạt giải thưởng SME100 châu Á năm 2022.

Trong năm 2024, Success Software Services tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển mạnh mẽ, hướng tới trở thành trung tâm phát triển phần mềm hàng đầu, đóng góp vào công cuộc số hoá vận hành, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục vươn tầm mạnh mẽ tới thị trường châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, xem thêm tại: https://successsoftware.global/

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.