Xăng Dầu Bách Khoa - Giải pháp quản lý xăng dầu tự chủ 100% công nghệ Việt

Tạp chí Nhịp sống số - Xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 với Đề cử: “Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa - BK GAS” tại hạng mục Đổi mới sáng tạo.

Phần mềm Xăng Dầu Bách Khoa mang đến giải pháp phần mềm tự động hóa quản lý thông minh dành riêng cho các cửa hàng bán lẻ xăng dầu với các tính năng đáp ứng được các nghiệp vụ hoạt động kinh doanh tại một hoặc nhiều cửa hàng xăng dầu cùng một chuỗi, giúp việc quản lý trở nên hiệu quả và minh bạch!

Bà Nguyễn Thu Lan - Giám đốc Phần Mềm Bách Khoa đại diện nhận giải Sao Khuê 2024 cho sản phẩm “Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa- BK GAS”.
Bà Nguyễn Thu Lan - Giám đốc Phần Mềm Bách Khoa đại diện nhận giải Sao Khuê 2024 cho sản phẩm “Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa- BK GAS”.

Nguyên lý hoạt động của giải pháp Xăng Dầu Bách Khoa?

Xuất phát từ những yêu cầu yêu cầu cấp thiết của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong Công điện số 1284/CĐ-TTg ngày 1/12/2023 về tăng cường công tác quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử sau từng lần bán đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Với đặc thù ngành xăng dầu, theo tính toán của Bộ Công thương, các doanh nghiệp sẽ phải tiêu tốn từ 400 triệu đồng tới trên 1 tỷ đồng để trang bị phần mềm, thay thế trụ bơm và phần cứng bộ tính đo đếm trong mỗi trụ bơm xăng dầu. Dẫn tới nguy cơ nhiều cửa hàng xăng dầu sẽ phải đóng cửa, thậm chí có thể dẫn tới đứt nguồn cung, ảnh hưởng tới thị trường đặc biệt là tại các tỉnh miền núi, biên giới hải đảo.

Thấu hiểu những khó khăn, Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoađã được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng làm chủ hoàn toàn công nghệ lõi – 100% trí tuệ Việt để đáp ứng nhu cầu thực tiễn ngành xăng dầu.

Quản Lý Xăng Dầu Bách Khoa – Gỡ rối toàn diện bài toán của Doanh nghiệp xăng dầu

Bộ giải pháp gồm thiết bị phần cứng, hệ thống quản lý cửa hàng xăng dầu (quản lý hồ sơ, quản lý tồn kho, trụ bơm, dữ liệu bán hàng). Với các ưu điểm nổi trội:

Phần mềm kết nối được với trụ bơm, trích xuất dữ liệu trực tiếp từ trụ bơm, giảm thời gian xuất hóa đơn xuống chỉ còn dưới 3s, hạn chế tối đa phương pháp nhập thủ công từ cột xăng dầu. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp quản lý ca bán hàng từ việc đọc dữ liệu của cột bơm điện tử: Quản lý số lượng, tiền hàng của các ca theo từng mặt hàng và từng lần bơm hàng; Kiểm kê hàng hóa: Xác định số lượng tồn kho thực tế, tồn kho trên sổ sách để lập báo cáo kiểm kê tại bất kỳ thời điểm nào; Lưu trữ toàn bộ dữ liệu hoạt động bán hàng để phục vụ tra soát, đối chiếu…

Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa không chỉ được phát triển công nghệ lõi, cập nhật các công nghệ mới nhất từ các chuyên gia Hà Lan, Nhật Bản, Singapore…mà còn  được tích hợp các ứng dụng AI, điện toán đám mây, Big Data, IoT, 4G để hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, người dân.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của Phần mềm Xăng Dầu Bách Khoa.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của Phần mềm Xăng Dầu Bách Khoa.

Tương thích với mọi dòng trụ bơm trên thị trường. Một trong những lo ngại của các cửa hàng xăng trong công tác triển phần mềm quản lý xăng dầu là tính tương thích với các trụ bơm xăng dầu. Nhiều phần mềm muốn hoạt động hiệu quả cần phải sử dụng các trụ bơm tiên tiến nhất.

Trong khi đó, chi phí nâng cấp trụ bơm là không hề nhỏ, có thể lên đến vài trăm triệu đồng một trụ bơm. Xăng Dầu Bách Khoa tự tin với khả năng kết nối với mọi dòng trụ bơm xăng phổ biến trên thị trường (Tatsuno, Hapeco, Hải Bình…). Qua đó giảm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng ban đầu về 0 mức đồng.

Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm của Phần Mềm Bách Khoa. Sản phẩm đã và đang nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng trên toàn quốc và được xem là một giải pháp hóa đơn điện tử xăng dầu tối ưu hàng đầu trên thị trường. Với những lợi thế công nghệ cùng năng lực nghiên cứu và phát triển vượt trội, Phần Mềm Bách Khoa sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải tiến và sáng tạo, năng động ứng dụng khoa học công nghệ nhằm mang tới những giải pháp toàn diện nhất!

Bộ Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa đáp ứng mọi nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh ngành xăng dầu.
Bộ Phần mềm Quản lý Xăng Dầu Bách Khoa đáp ứng mọi nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh ngành xăng dầu.

Khám phá nhiều giải pháp công nghệ độc đáo hơn nữa của Phần Mềm Bách Khoa tại website: pmbk.vn

Có thể bạn quan tâm

Ngày 03/09/2024, sau hơn 1000 ngày nỗ lực và miệt mài làm việc, BIDV đã chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking, ghi dấu cột mốc đầu tiên và quan trọng trong việc làm chủ hệ thống và phát triển sáng tạo của ngân hàng này.