BIDV Smart Loyalty - Sao khuê nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong

Tạp chí Nhịp sống số - Năm 2023 là năm thứ 11 mà BIDV tham gia giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức; cũng là năm bội thu của nhà băng khi vinh dự được vinh danh với 09 sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin đạt giải thưởng.

Số lượng đề cử đạt giải năm 2023 cao vượt trội so với các năm trước và 06 trong số 09 giải của BIDV được đánh giá là những ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc phục vụ cho khách hàng. Điều này cho thấy Ban Tổ chức đánh giá cao các sản phẩm CNTT của BIDV trong quá trình chuyển đổi số.

Đặc biệt, trong lĩnh vực các dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong, hệ sinh thái BIDV Smart Loyalty  được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2023 bởi đây là giải pháp khách hàng thân thiết tiên phong trong ngành ngân hàng về khả năng kết nối tất cả kênh giao dịch và kết hợp Cross-Business với hệ sinh thái hàng trăm đối tác doanh nghiệp, các nhãn hàng nổi tiếng để tạo nên kho quà đa dạng hấp dẫn; Tất cả tạo nên trải nghiệm liền mạch, ấn tượng cho khách hàng.

Đại diện BIDV nhận các giải thưởng tại Sao khuê 2023
Đại diện BIDV nhận các giải thưởng tại Sao khuê 2023

Cụ thể, khách hàng khi thực hiện các giao dịch không tiền mặt trên BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ BIDV sẽ được tích điểm B-point, trong khuôn khổ chương trình BIDV Membership Rewards. Từ điểm B-point tích lũy thành công , khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như nạp điện thoại, thẻ quà tặng mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay...

Chương trình gắn kết thành viên BIDV Membership Rewards trên nền tảng hệ sinh thái BIDV Smart Loyalty
Chương trình gắn kết thành viên BIDV Membership Rewards trên nền tảng hệ sinh thái BIDV Smart Loyalty

Hệ thống toàn năng

Để tham gia BIDV Membership Rewards, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking và thực hiện các giao dịch như: Giao dịch thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế, thanh toán online bằng SmartBanking (thanh toán hoá đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay…), tiền gửi tiết kiệm và tích lũy online, giao dịch bảo hiểm BIC, bảo hiểm BIDV MetLife, …

Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên BIDV SmartBanking.

Tích điểm dễ dàng

Khi thực hiện các giao dịch như thanh toán hóa đơn online, gửi tiền online, mua bảo hiểm BIC/MetLife, chi tiêu Thẻ… khách hàng sẽ được tích điểm B-point hoàn toàn tự động, giá trị điểm tích được tùy thuộc vào giá trị giao dịch và loại hình giao dịch, giao dịch càng nhiều tích điểm càng lớn đổi quà càng đã.

Đặc biệt, vào dịp sinh nhật BIDV (26/4) hàng năm, khách hàng sẽ được nhân đôi số điểm tích được cho một số giao dịch.

Tích điểm dễ dàng, quà tặng đa dạng và hấp dẫn là những ưu điểm thu hút khách hàng
Tích điểm dễ dàng, quà tặng đa dạng và hấp dẫn là những ưu điểm thu hút khách hàng

Quà tặng đa dạng

Với các điểm B-point khách hàng tích lũy được, có thể sử dụng để đổi ngay thành những phần quà thiết thực như: nạp điện thoại, dặm bay, hoàn tiền hoặc mua sắm online trên trang mua sắm trực tuyến VnShop trên ứng dụng BIDV SmartBanking, cùng với với đa dạng các loại thẻ quà tặng: ẩm thực/mua sắm/tiện ích/làm đẹp/sức khỏe… BIDV cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung vào kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới trong việc đổi quà. Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “bắt trend” khi tung hàng loạt ưu đãi đổi quà tặng chỉ với 1.000 B-point vào những ngày Vàng “ngày trùng tháng” hay ngày lễ/dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, 14/02, ….

Là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền (do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như The Asian Banker, Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam, IDG…bình chọn), BIDV hiểu rõ tầm quan trọng trong việc gia tăng mức độ gắn bó, trung thành của khách hàng với Ngân hàng. Hệ sinh thái BIDV Smart Loyalty là minh chứng cho những nỗ lực của BIDV trong việc thực thi hóa mạnh mẽ định hướng “khách hàng là trung tâm”, song song thực hiện nhiệm vụ quan trọng của ngành ngân hàng “vì một xã hội không tiền mặt”.

Với việc nhận 09 giải Sao Khuê 2023, BIDV khẳng định vị thế của một ngân hàng thương mại có chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (ICT) hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, BIDV giữ vững vai trò ngân hàng tiên phong trong việc thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số, luôn đi đầu trong công tác chuyển đổi số ứng dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động, theo đúng mục tiêu từ Nghị quyết 22/NQ-BIDV về chiến lược kinh doanh BIDV đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.