Vay cầm cố online - Giải ngân trong vòng 03 phút

Tạp chí Nhịp sống số - BIDV chính thức triển khai Sản phẩm vay cầm cố tiền gửi tự động trên ứng dụng BIDV Smartbanking, với ba đặc điểm nổi bật là thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Sản phẩm hướng tới các khách hàng đang có tài khoản tiền gửi chưa đến hạn tại BIDV.

Chỉ với một số thao tác trên ứng dụng BIDV Smartbanking, khách hàng có thể vay cầm cố trực tuyến để có khoản chi tiêu cần thiết, đồng thời, vẫn bảo toàn được tiền lãi của khoản tiền đã gửi. Thông qua tính năng này, BIDV mong muốn đem lại những trải nghiệm tiện ích nhất cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng đã lựa chọn gửi tiết kiệm tại BIDV.

Hạn mức vay hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng

Khách hàng có thể vay lên đến 90% giá trị khoản tiền gửi, tối đa 01 tỷ đồng/khoản vay và 03 tỷ đồng cho mỗi khách hàng. Thời hạn vay tối đa bằng kỳ hạn của khoản tiền gửi tiết kiệm.

Khoản vay được thực hiện hoàn toàn tự động và nhanh chóng

Quy trình xét duyệt, giải ngân được thực hiện tự động và vô cùng nhạnh chóng chỉ trong vài phút. Việc tất toán khi đáo hạn cũng hoàn toàn tự động, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức khi không cần đến quầy giao dịch, cũng như theo dõi các khoản vay đến hạn.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động tất toán khoản vay trước hạn. Mọi giao dịch được thực hiện mọi lúc, mọi nơi và không bị hạn chế vào ngày nghỉ hay lễ, tết.

Các bước để tạo khoản vay trên BIDV Smartbanking

- Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Tiền vay”.

- Bước 2: Chọn “Tạo khoản vay” => “Cầm cố tiền gửi Online”.

- Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu, chọn tài khoản để cấp khoản vay (tài khoản thấu chi).

- Bước 4: Kiểm tra thông tin hợp đồng và nhập mã OTP để xác nhận khởi tạo khoản vay.

Vào ngày hết hạn khoản vay thấu chi, BIDV sẽ tự động tất toán sổ tiết kiệm của khách hàng để thanh toán khoản vay thấu chi, đồng thời hạch toán chuyển tiền gốc, lãi còn lại vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên youtube

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.