Bộ giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM đạt giải Best Solution Awards 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Trong khuôn khổ giải thưởng Best Solution Awards 2023, bộ giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM lại một lần nữa được vinh danh.

Ngày 30/11/2023 vừa qua, Bộ giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM gồm 4 sản phẩm: MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care đã được vinh danh tại Lễ trao giải Best Solution Awards 2023.

Theo đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM, cả 4 giải pháp đều được phát triển trên nền tảng AI, giúp tự động hoá nhiều quy trình, nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp.

Best Solution Awards 2023 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2023.

Bộ 4 giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo là  MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content, Omni Care của GMO-Z.com RUNSYSTEM với những hiệu quả vượt trội mang tới cho khách hàng đã xuất sắc chinh phục được các thành viên Hội đồng thẩm định Best Solutions Awards.

Trong đó, MiraWEB đạt giải thưởng Best Solution B2C; MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care đạt giải Prime Solution B2B. Đặc biệt AI Easy Content được xướng tên ở cả 2 hạng mục giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B. 

Bộ giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM lại ẵm giải
Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc Chiến lược Khối Chuyển đổi số, đại diện công ty lên nhận giải thưởng Prime Solution B2B  trao tặng cho 3 sản phẩm MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care

Với sự chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các giải pháp đa dạng lĩnh vực trên nền tảng AI, GMO-Z.com RUNSYSTEM hiện đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng chuyển dịch sang hướng nghiên cứu và áp dụng AI vào hệ sinh thái chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn và triển khai giải pháp chuyên biệt của công ty còn trợ giúp cho các doanh nghiệp xây dựng phương thức vận hành tối ưu, loại bỏ các quy trình rườm rà.

Ông Trần Đức Tâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet đại diện công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ tại lễ trao giải: "Các sản phẩm ứng dụng AI do các kỹ sư GMO-Z.com RUNSYSTEM phát triển đã bước đầu ghi nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường. Đây là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng của hệ sinh thái Chuyển đổi số xây dựng trên nền tảng AI của công ty. GMO-Z.com RUNSYSTEM đã sẵn sàng giúp doanh nghiệp sớm hoàn thành các mục tiêu về chuyển đổi số, gia tăng hàm lượng công nghệ trong vận hành nhằm tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn".

Có thể bạn quan tâm

Ngày 29/5/2024, Tập đoàn Trip.com, nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu, vui mừng thông báo mối quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl, thương hiệu khách sạn và giải trí lớn nhất Việt Nam.