MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới
Tạp chí Nhịp sống số - MSB vừa khai trương 3 chi nhánh/phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội theo xu hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là 3 chi nhánh/phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.

 thương hiệu, trải nghiệm, MSB, Ngân hàng MSB,

Theo đại diện

 thương hiệu, trải nghiệm, MSB, Ngân hàng MSB,

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Với mục trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao tại Việt Nam, kể từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Logo mới được thiết kế đơn giản, thân thiện và năng động hơn. Song song đó, chúng tôi cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng mới tại các chi nhánh/Phòng giao dịch nhằm đem đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng khi đến giao dịch tại MSB. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây bút”.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.