Ví MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm

P.V

19/05/2020 17:52:55

Với sự hợp tác giữa MoMo và AIA Việt Nam, các khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: Phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tục...

ví Momo, bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam, AIA,

Thông tin từ Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) hôm nay cho biết, Ví điện tử MoMo và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) đã chính thức hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược từ cuối tháng 4 /2020. Theo đó, khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: Phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tục... Theo đại diện MoMo, việc hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm để mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, từ nay, khách hàng AIA Việt Nam nay có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví MoMo với nhiều tiện ích vượt trội với một vài thao tác đơn giản. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo AIA trên màn hình chính, nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Đặc biệt, chỉ cần một lần đóng phí bằng Ví MoMo, ở những kỳ phí tiếp theo, hệ thống của Ví MoMo sẽ tự động cập nhật thông tin hợp đồng và nhắc khách hàng đóng phí khi gần đến hạn. Nhờ tính năng tiện lợi này, khách hàng sẽ không còn lo lắng việc quên hạn đóng phí tái tục hợp đồng bảo hiểm. Trong tương lai, Ví MoMo sẽ có thêm tính năng tự động trích tiền từ tài khoản để đóng phí theo thiết lập của khách hàng, giúp việc thanh toán phí AIA định kỳ càng thêm tiện lợi.

Được biết, Ví MoMo đã đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của AIA trước khi chính thức kết nối, qua đó mở ra giải pháp thanh toán bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả và an toàn cho nhà bảo hiểm.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc Ví điện tử MoMo cho biết: Sự hợp tác lần này với AIA cũng tạo tiền đề vững chắc cho MoMo trong chiến lược số hóa các dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo hiểm, gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người Việt.