Chạm ưu đãi cùng MSB khi giao dịch qua Samsung Pay, Contacless

Chạm ưu đãi cùng MSB khi giao dịch qua Samsung Pay, Contacless
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm tiện ích thanh toán hiện đại đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang có chương trình ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế MSB Visa khi thực hiện thanh toán không tiếp xúc (thanh toán chỉ với một CHẠM) Samsung Pay và

Samsung Pay, thanh toán không tiếp xúc, MSB, Contacless,

Theo đó, từ ngày 03/03/2020 đến 03/05/2020, khách hàng sẽ nhận mức hoàn tiền 300.000 đồng cho hóa đơn thanh toán “chạm” từ 600.000 đồng. Chủ thẻ cũng sẽ nhận combo bắp nước miễn phí khi mua từ 2 vé tại cụm rạp BHD, mua vé 2D chỉ với 50.000 đồng khi “chạm” tại CGV, giảm 10.000 khi “chạm” tại tất cả cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.

Theo đại diện MSB, thông qua các ưu đãi dành cho những dịch vụ giải trí, ẩm thực, chương trình ưu đãi khi thanh toán không tiếp xúc với thẻ MSB Visa hướng tới việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới cho cuộc sống thêm hứng khởi, đặc biệt là dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới.

Samsung Pay và Contactless là tính năng thanh toán thẻ không tiếp xúc, cho phép người dùng thanh toán thông qua việc chạm nhẹ thẻ hoặc thiết bị di động thông minh của Samsung ở gàn máy POS. Như vậy, thay vì phải đưa thẻ cho thu ngân, khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch bằng thao tác một chạm đơn giản tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, tiệm café, rạp chiếu phim, dịch vụ taxi… Đây là phương thức hiện đại giúp nâng cao mức độ an toàn trong thanh toán, bảo mật thông tin khách hàng tối đa đồng thời hạn chế giao dịch tiền mặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, quý khách vui lòng truy cập bit.ly/MSB-PR, liên hệ Call Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.