Emirates tung khuyến mại hấp dẫn cho hành khách Việt Nam

Emirates tung khuyến mại hấp dẫn cho hành khách Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Để khuyến khích hành khách Việt Nam khám phá châu Âu, hãng hàng không Emirates đã đưa ra chương trình giá vé đặc biệt cho hạng Phổ thông và Thương gia khi bay đến những địa điểm nổi tiếng trong mạng lưới toàn cầu của hãng.

Theo đó, chỉ trong hai tuần, bắt đầu từ hôm nay cho đến 17/11/2019, hành khách có thể đặt vé cho các chuyến bay từ ngày 22/11/2019 đến 31/03/2010 tới những điểm đến của Emirates. Cụ thể: 

Hãng hàng không Emirates tung khuyến mại hấp dẫn cho hành khách Việt Nam

Hành khách bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ hạng Phổ thông của Emirates với trải nghiệm bay khác biệt. 

Hệ thống giải trí trên máy bay ice của Emirates mang đến cho hành khách hơn 4.500 kênh giải trí theo yêu cầu bao gồm các bộ phim, chương trình ca nhạc, bộ phát TV cùng các trò chơi và nội dung lựa chọn được cập nhật hàng tháng. Hành khách của Emirates trên tất cả các khoang cũng có thể chia sẻ trải nghiệm du lịch của mình qua mạng xã hội khi bay với 20MB dung lượng Wi-Fi miễn phí trong suốt chuyến bay…

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cao trong những tháng mùa đông sắp tới, Emirates sẽ khai thác chuyến bay thứ hai trong ngày từ thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 24/01 đến 28/03/2020. Hành khách Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn và kết nối nhiều hơn nữa tới những điểm đến tại Châu Âu trong mạng lưới hoạt động của hãng.

Từ Việt Nam, Emirates khai thác các chuyến bay thẳng hàng ngày từ sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất đi Dubai, kết nối hành khách Việt đến hơn 150 điểm đến tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 42 điểm đến tại Châu Âu. Nhờ hợp tác liên danh của chúng tôi với Tổng công ty Hàng không Dubai - flydubai, hành khách cũng sẽ có thêm lựa chọn khi di chuyển tiếp đến 26 điểm đến khác tại Châu Âu trong mạng lưới khai thác của flydubai như Krakow, Dubrovnik và Helsinki. 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.